Dòng sự kiện:

Ở tuổi 62, Mr Bean lên chức bố lần 3 cùng bạn gái kém gần 30 tuổi

Báo đất việt
19:19 14/11/2017
Nam diễn viên 'Mr Bean' Rowan Atkinson và bạn gái 33 tuổi Louise Ford đang chuẩn bị chào đón đứa con đầu lòng.

Hình ảnh nữ diễn viên 'The 4 Windsors' lộ bụng bầu khá lớn được đăng tải trên tạp chí The Sun vào cuối tuần qua khiến các fan vô cùng bất ngờ. Cô được trông thấy đang lái chiếc xe BMW Ford khi đi mua sắm ở London.

Bạn gái Mr Bean lộ bụng bầu khá lớn

Cô nàng lọt vào ống kính truyền thông khi đang đi mua sắm

Một nguồn tin từ Daily Mail cho hay: 'Rowan và Louise như đang ở trên cung trăng và không thể đợi đến khi em bé chào đời. Cả hai đang vô cùng hạnh phúc. Louise Ford được dự sinh vào đầu năm tới'.

Năm ngoái, Rowan đã đón nàng Ford vào sống trong ngôi nhà trị giá 4,65 triệu bảng ở London. Em bé sắp sinh là con gái đầu lòng của Louise Ford nhưng lại là con thứ ba của dành hài nước Anh. Anh đã có con gái lớn 22 tuổi và con trai 23 tuổi với vợ cũ - chuyên gia trang điểm Sunetra Sastry.

Tháng 11/2015, Rowan ra tòa ký nhận ly hôn, kết thúc 33 năm chung sống với Sunetra Sastry và ngay sau đó chuyển đến ở cùng người tình trẻ.

Trước khi ly hôn vợ, Atkinson ngoại tình với Louise Ford, người đóng vai Công nương Kate Middleton trong bộ phim hài The 4 Windsors. Họ gặp nhau khi cùng đóng chung vở hài kịch 'Quartermaine's Terms' vào năm 2013.

Một tháng trước, cô con gái Lily của Atkinson đã từ mặt bố khi cô quyết định bỏ đi họ Atkinson và đổi sang họ của mẹ. Đó là một cú sốc lớn với ngôi sao người Anh vì Lily và Rowan Atkinson vốn rất thân thiết. Năm 2007, LiLy từng tham gia đóng phim cùng bố mình trong Mr Bean's Holiday.

Nguồn: Gia đình Việt Nam