Dòng sự kiện:

Ông bố Mỹ nhắc con học bài ở giải bóng rổ chuyên nghiệp

Theo VnExpress
16:01 30/03/2017
Có mặt ở khán đài, ông bố Mỹ giơ biển cổ vũ với dòng chữ nhắc con tập trung học hành trước khi trở thành vận động viên bóng rổ.

Một ông bố Mỹ đã chế nhạo thành tích học tập của con trai trên truyền hình quốc gia khi xuất hiện ở khán đài NBA (giải bóng rổ chuyên nghiệp khu vực Bắc Mỹ) với tấm biển cổ vũ kỳ lạ, theo CBS Sports ngày 27/3.

Nhiều người đã chụp lại hình ảnh ông bố giơ biển cổ vũ và đăng lên mạng xã hội.

Tấm biển có nội dung "Thomas, hãy tập trung vào điểm số của con và lần tới con sẽ có mặt ở đây. Bố yêu con" được chia sẻ trên Twitter từ Charlotte hôm 25/3. Người đăng ảnh bình luận: "Mới tháng ba nhưng chúng ta đã tìm ra ứng cử viên nặng ký cho giải ông bố của năm".

Không dừng lại ở đó, ông bố còn dành nhiều thời gian đi khắp các địa điểm tổ chức trận đấu để nhắc nhở con trai về những rắc rối ở trường. Hôm 27/3, một người dùng Twitter đăng ảnh ông bố này trên sân vận động ở Houston với chú thích "Ông ấy đã trở lại". Tấm biển lần này có nội dung tương tự: "Thomas, giờ con có nghe bố nói không? Là sinh viên đã rồi mới đến vận động viên, con trai à. Theo thứ tự đó. Bố yêu con".

Thông điệp rõ ràng được ông bố lặp lại nhiều lần.

Thông điệp của ông bố luôn gắn thêm biểu tượng mặt người đang khóc, thể hiện sự lo lắng cho kết quả học tập của con trai. Theo New York Post, nhiếp ảnh gia thể thao Jeremy Brevard cũng đăng ảnh ông bố này lên Instagram với chú thích "tình yêu khắc nghiệt".

Nguồn: Gia đình Việt Nam