Dòng sự kiện:

Ông bố vĩ đại chi 345 triệu/ năm để con trai trở thành người nổi tiếng

20:59 29/09/2016
Đầu tư 15.000 USD/năm (345 triệu) cho cậu con trai để thay cha thực hiện ước mơ trở thành người nổi tiếng.

Anh Steffan (33 tuổi) đến từ Woolwich, phía đông nam London (Anh) hiện đang là chủ một doanh nghiệp may mặc từng mơ ước trở thành người nổi tiếng nhưng chưa thực hiện được. Anh đã lên ý tưởng cùng vợ là Hayley đầu tư cho cậu con trai Theodore Laing (8 tuổi) bằng mọi giá phải trở thành người nổi tiếng.

Anh Steffan và con trai.

Cụ thể, mỗi năm cặp vợ chồng này mạnh tay chi 15.000 USD (345 triệu) để đầu tư cho Theodore tham gia vào các lớp đào tạo diễn xuất, khiêu vũ... sau giờ học và vào cuối tuần.

Thậm chí, cặp vợ chồng người Anh này còn quyết định "xây dựng thương hiệu" trên một website được đặt là "Don Theodore" cho con trai trước khi cậu bé bắt đầu sự nghiệp trong làng​​ thời trang, âm nhạc, khiêu vũ và diễn xuất vào năm sau. 

“Theo giỏi trong mọi lĩnh vực, đặc biệt là trong nghệ thuật, thiết kế, điện ảnh, người mẫu và các công việc liên quan tới truyền thông. Và thằng bé cũng yêu thích các lĩnh vực đó. Tôi cảm thấy rất vui khi con trai có thể thay tôi thực hiện ước mơ trước đây khi tôi cũng từng học kịch và có hoài bão trở thành người nổi tiếng", người cha Steffan cho biết.

Anh cũng thừa nhận mình là "người cha bảo vệ con quá mức" và cũng bày tỏ mong muốn giữ lại sự ngây thơ của con trai mình "càng lâu càng tốt". Anh chia sẻ: "Tôi hiện đang quản lý một thương hiệu may mặc và đây sẽ là một nền tảng tốt cho con trai tôi. Bố mẹ tôi cũng rất ủng hộ việc đầu tư cho các hoạt động và giáo dục của cháu trai mình."

"Chúng tôi đã có dự án quảng cáo sản phẩm, phim và âm nhạc dự kiến ​​sẽ diễn ra vào năm 2017. Trước đây thằng bé cũng từng tham gia vào công ty người mẫu trẻ em Bizzy", mẹ Theodore cho biết.

Chiếc áo mang thương hiệu "Don Theodore".

 Chi Chi

Nguồn: Gia đình Việt Nam