Dòng sự kiện:

Phạm Hương đẹp quyến rũ nhờ những thói quen nhỏ

Dù xuất hiện ở đâu, Á hậu Phạm Hương cũng luôn thu hút nhiều ánh nhìn bằng vẻ đẹp vừa nhẹ nhàng, quyến rũ nhưng cũng không kém phần ngọt ngào, gợi cảm.

Vẻ đẹp của Phạm Hương do đâu mà có? Cô có những bí quyết gì để chăm sóc cho nhan sắc của mình? Chúng ta cùng nghe Phạm Hương chia sẻ các bí ẩn đó!

Phạm Hương (tên đầy đủ là Phạm Thị Hương) là người đẹp Việt Nam đầu tiên đã vượt qua các đối thủ nặng ký đại diện cho nhan sắc của khoảng 20 quốc gia để giành ngôi vị thứ hai tại Cuộc thi Miss World Sport 2014 (Hoa hậu Thể thao Thế giới 2014) tổ chức tại Sochi, Nga.

Cô gái Hải Phòng sinh năm 1991, đã tốt nghiệp Đại học Thương mại chuyên ngành Marketing & Sales sở hữu chiều cao 1,77m và thân hình đồng hồ cát với số đo ba vòng cân đối 85-60-88 tuy từng đạt danh hiệu Á hậu 1 trong một cuộc thi quốc tế nhưng lại không đi hết Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014.

Tuy chỉ dừng lại ở top 10 chung cuộc nhưng Phạm Hương vẫn là cái tên được nhiều người nhớ đến sau cuộc thi nhan sắc quốc gia. Cho đến nay, cô vẫn được coi là thí sinh “được lòng” khán giả nhất vì sở hữu vẻ đẹp sang trọng, quyến rũ vừa hiện đại nhưng cũng rất Á Đông, xứng đáng để đại diện cho nhan sắc phụ nữ Việt và có thể “át vía” thí sinh các quốc gia khác trong bất kì cuộc thi sắc đẹp thế giới nào.

Nhưng dù không đi xa được như mong muốn trong Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 nhưng người đẹp không lấy đó làm phiền lòng vì đối với Phạm Hương, điều quan trọng nhất mà Hương tự hào qua cuộc thi này chính là sự tin tưởng, ủng hộ và yêu mến của không chỉ khán giả trong nước mà còn cả nước ngoài đối với cô.

Trở về sau đêm chung kết, Phạm Hương lại bắt tay thực hiện tiếp những việc còn dang dở. Hiện tại, Phạm Hương vẫn phát triển song song cùng lúc hai công việc là giảng viên Trường cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Du lịch Sài Gòn và là một người mẫu sáng giá. Cuộc sống kín đáo, hiếm scandal của cô cũng tạo được nhiều thiện cảm với truyền thông và công chúng.

Làn da đẹp mịn màng cho phép Phạm Hương tự tin trong mọi hoàn cảnh.

Phạm Hương tuy không có quá nhiều thời gian nhưng vốn là một người yêu thích vận động nên cô luôn dành thời gian đến phòng tập đều đặn 2 lần/tuần để duy trì độ săn chắc, khỏe mạnh của cơ thể. Cô luôn tâm niệm rằng chỉ có thể đẹp khi khỏe trước đã, vì thế Hương tập yoga hàng ngày vào buổi sáng để cơ thể khỏe mạnh và tinh thần sảng khoái cho một ngày mới.

Đối với Phạm Hương thì quan điểm làm đẹp không chỉ là cho riêng làn da mà phải là cho toàn cơ thể. Chỉ khi cơ thể khỏe mạnh thì tất cả làn da, thần thái và sắc vóc mới khỏe đẹp. Phạm Hương rất chú trọng một chế độ dinh dưỡng hợp lý để duy trì sức khỏe và vóc dáng, cô còn luôn tìm kiếm những phương pháp làm đẹp từ thiên nhiên để có được làn da tươi tắn và khỏe mạnh, tránh được sự lão hóa của làn da từ việc trang điểm hàng ngày, giúp xua tan những mệt mỏi do áp lực công việc.

Phạm Hương cũng hướng tới những cách làm đẹp từ bên trong để cơ thể luôn khỏe mạnh. Mọi người tuy ý thức được điều này nhưng thường bị công việc bận rộn chi phối khiến quên cả những thói quen đơn giản nhưng vô cùng quan trọng như uống đủ nước, dùng kem chống nắng khi đi ra ngoài, tẩy da chết thường xuyên để da có thể tái tạo, ăn nhiều rau xanh và hoa quả để bổ sung vitamin và khoáng chất cho cơ thể và một số thói quen vô cùng đơn giản và quen thuộc khác mà không phải ai cũng nhớ, hãy cùng Phạm Hương điểm lại những thói quen có lợi cho sức khỏe và sắc đẹp:

Vệ sinh cá nhân: Đánh răng trước khi ngủ không những có thể loại bỏ những chất còn bám lại trong khoang miệng mà còn giúp bảo vệ răng, giúp bạn có giấc ngủ ngon. Cũng cần rửa mặt cẩn thận để da có thể hấp thu dưỡng chất đầy đủ trong suốt quá trình ngủ.

Chải đầu trước khi ngủ: Y học đã chỉ ra rằng trên đầu có rất nhiều huyệt, bằng cách chải đầu thì có thể massage cho da đầu, có tác dụng kích thích, tốt cho gan, chống đau đầu, sáng mắt... Mỗi ngày dùng ngón tay “chải đầu” cho đến khi da đầu nóng lên, có tác dụng thúc đẩy tuần hoàn máu, nâng cao tư duy và trí nhớ, giảm rụng tóc, giảm mệt mỏi, cho giấc ngủ ngon.

Đi dạo: Đi bộ thư giãn 10-20 phút mỗi ngày sẽ giúp máu huyết lưu thông, các cơ được vận động và tâm trạng thoải mái. Nó sẽ khiến bạn dễ đi vào giấc ngủ hơn và cũng sẽ giúp da dẻ được mịn màng hơn.

Quả tươi, sữa pha mật ong, massage chân đều có lợi cho sức khỏe và sắc đẹp.

Uống sữa pha chút mật ong: Trước khi ngủ một tiếng nên uống một ly sữa nóng thêm chút mật ong sẽ giúp ngủ ngon hơn.

Mở cửa sổ để thoáng khí: Ngủ trong một không gian bít bùng và kín mít không tốt cho giấc ngủ cũng như hệ hô hấp. Hãy để cửa sổ mở cho lưu thông không khí và chỉ nên đóng cửa khi mưa hoặc gió quá lớn.

Massage chân: Đông y cho rằng hơn 60 huyệt ở chân có liên quan mật thiết đến lục phủ ngũ tạng, dùng nước ấm để rửa chân, massage lòng bàn chân, ngón chân trước khi đi ngủ có thể giúp khí huyết vận hành, âm dương ở trạng thái cân bằng rất tốt cho sức khỏe.

Nguồn: Gia đình Việt Nam