Dòng sự kiện:

Phạm Hương hóa quý cô thanh lịch với phong cách retro thập niên 60

Theo Thanh niên
10:23 13/06/2017
Hóa thân thành nàng thơ mùa hạ của nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn, Phạm Hương có sự thay đổi bất ngờ ở diện mạo khi khoác lên mình những bộ cánh mang hơi thở của phong cách retro thập niên 60.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 là người thể hiện hình ảnh quý cô thanh lịch, trẻ trung, mang đầy sức sống trong những thiết kế thuộc bộ sưu tập Away We Wow - Things we do for love của nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn.

Sự nhẹ nhàng, thanh lịch, trẻ trung là điều dễ cảm nhận ở các thiết kế nhưng đằng sau đó vẫn không thể thiếu đi nét sang trọng, quý phái của những cô nàng thành thị, mang đến một nguồn năng lượng tích cực.

Phạm Hương rực rỡ với sắc vàng của họa tiết hoa tử đằng, mimosa

Sắc vàng của hoa, của nắng gió mùa hạ được Adrian Anh Tuấn tái hiện khá sinh động với sự thay đổi họa tiết rất da dạng. Từ những cánh hoa mong manh cho đến hình lục giác, họa tiết chấm bi to bản, họa tiết in chìm, dập nổi tạo nên nhiều sự lựa chọn.

Những khung cảnh mang đậm màu sắc cổ điển, Phạm Hương như thổi hồn vào những cánh hoa tử đằng, hoa mimosa mỏng manh, nhẹ nhàng nhưng vô cùng quyến rũ. Chúng khắc họa những nét chân thực nhất về hình ảnh người phụ nữ bởi sự hòa quyện giữa thanh, sắc, giữa tâm hồn và vẻ ngoài.

Cùng ngắm những hình ảnh của Phạm Hương trong bộ sưu tập vàng rực của Adrian Anh Tuấn:

Nguồn: Gia đình Việt Nam