Dòng sự kiện:

Phản ứng của 12 cô nàng hoàng đạo khi bạn trai nói 'Anh sẽ nuôi em suốt đời'

Baodatviet.vn
14:30 28/04/2018
Không phải cô nàng nào cũng thích được người yêu nuôi suốt đời đâu nhé!

1. Bạch Dương

Con gái Bạch Dương rất độc lập, mạnh mẽ và không muốn sống phụ thuộc ở ai. Vì vậy nếu bạn trai có đề nghị nuôi Bạch Dương suốt đời thì Bạch Dương không những không cảm kích, mà còn mắng cho bạn trai một trận vì tội kì thị giới tính. Đối với Bạch Dương thì thế kỉ 21 rồi, phụ nữ chẳng việc gì phải sống nhờ vào đàn ông nữa.

2. Kim Ngưu

Cô nàng Kim Ngưu rất lí trí và tỉnh táo vì vậy khi nghe bại trai nói 'Anh sẽ nuôi em suốt đời' thì Kim Ngưu sẽ chẳng bao giờ tin cả. Đối với Kim Ngưu thì lời nói đó chỉ là một câu nói cho vui miệng trong lúc còn yêu say đắm của đối phương thôi. Chứ bảo tin thì chắc bán thóc giống đi mà ăn mất. Kim Ngưu cứ tự mình gây dựng của cải, tiền bạc của mình là chắc ăn nhất.

3. Song Tử

Con gái Song Tử rất thông minh nên bạn cũng không tin vào lời hứa bao nuôi suốt đời của bạn trai. Tuy nhiên, Song Tử cũng biết nhìn vào mặt tích cực là khi người yêu nói vậy chứng tỏ anh ấy cũng không yêu thương, coi trọng mình. Vì vậy Song Tử vẫn sẽ ôm hôn thắm thiết bạn trai để ghi nhận tấm lòng của anh ấy.

 

Ảnh minh họa

4. Cự Giải

Cự Giải khá hiền lành và ngây thơ. Nếu bạn trai ngỏ ý nuôi Cự Giải suốt đời thì Cự Giải sẽ xúc động, nước mắt lưng tròng tin ngay vào lời bạn trai được. Lúc đó người yêu trong mắt Cự Giải chính là chàng soái ca hào phóng, rộng lượng bước ra từ tiểu thuyết. Cự Giải nhớ nên cẩn thận nhé! Đôi khi đàn ông chỉ hứa cho vui chứ không làm thực đâu.

5. Sư Tử

Con gái Sư Tử rất thích được chiều chuộng, quan tâm vì vậy không cần biết lời bạn trai hứa nuôi suốt đời là thật hay giả thì Sư Tử cũng vui mừng, hân hoan trước đã. Sau đó Sư Tử sẽ đem chuyện đó đi kể với tất cả các cô gái khác để họ phải ghen tị vì tình yêu tuyệt vời của Sư Tử.

6. Xử Nữ

Cô nàng Xử Nữ rất lí trí và tỉ mỉ vì vậy bạn trai muốn nuôi Xử Nử thì hãy trình cho Xử Nữ xem coi kế hoạch kiếm tiền của anh ấy thế nào. Nếu Xử Nữ thấy bản kế hoạch không hợp lý thì ý tưởng đó sẽ bị cho vào dĩ vãng ngay lập tức.

7. Thiên Bình

Con gái Thiên Bình thực ra đủ thông minh để tin rằng không có chàng trai nào đủ khả năng nuôi mình suốt đời. Tuy nhiên vì tính tình khá thảo mai và không muốn làm phật ý ai bao giờ nên Thiên Bình sẽ vẫn giả bộ vui vể và tin tưởng vào lời của bạn trai.

8. Bọ Cạp

Cô nàng Bọ Cạp cực kì đa nghi và không giỏi tin tưởng người khác. Khi bạn trai đề cập đến việc bao nuôi suốt đời thì phản ứng đầu tiên của Bọ Cạp sẽ là thắc mắc xem có phải người yêu vừa phạm lỗi gì nên cần nói ngon ngọt để lấp liếm không? Nếu đối phương không có lỗi lầm gì thì Bọ Cạp sẽ tiếp tục ngồi phân tích việc bạn trai muốn nuôi mình là không thực tế ra sao và thẳng thắn nói với anh ấy không nên hứa suông như vậy. Vì Bọ Cạp rất ghét những người hứa được mà không làm được.

9. Nhân Mã

Con gái Nhân Mã là người lạc quan, dễ tin tưởng người khác. Nhân Mã cảm thấy chẳng việc gì phải quá nghiêm túc mà xem xét việc bạn trai nói nuôi mình là thật hay giả. Cứ tin thử thì cũng có chết ai đâu. Dẫu sao bạn trai nói thế là cũng có lòng rồi mà.

10. Ma Kết

Cô nàng Ma Kết là người phụ nữ thành đạt, thông minh giỏi giang vì vậy sẽ không bao giờ chấp nhận việc bạn trai nuôi mình. Đối với Ma Kết được đi làm là một niềm vui sướng tột độ. Bởi vậy ai mà dám đề nghị nuôi Ma Kết, bắt cô nàng ở nhà làm nội trợ thì chắc chắn sẽ bị ăn mắng một trận tơi tả. Ma Kết tự tin mình không chỉ nuôi được bản thân mà còn nuôi được cả một đội quân ấy chứ.

11. Bảo Bình

Con gái Bảo Bình không để ý mấy chuyện nhỏ nhặt như vậy. Vì thế bạn trai có nói nuôi Bảo Bình suốt đời thì đối với Bảo Bình cũng chẳng có gì thay đổi. Bảo Bình không vui, không buồn cũng không có hoài nghi gì về lời hứa này. Bảo Bình nghe vậy, biết vậy rồi để đấy thôi.

12. Song Ngư

Song Ngư giống như một nàng công chúa nhỏ rất thích được sống trong sự bao bọc và che chở của người khác. Vì vậy nếu bạn trai nói rằng sẽ nuôi Song Ngư suốt đời thì Song Ngư sẽ tin tưởng ngay lập tức, không một chút nghi ngờ. Thậm chí Song Ngư còn đinh ninh không định đi làm luôn vì từ giờ cô nàng đã có người nuôi ăn, nuôi ở rồi mà. Song Ngư cẩn thận tin người quá có ngày bị lừa nha.