Dòng sự kiện:

'Phát cuồng' trước bà mẹ giảm 40kg sau 10 tháng sinh con

Theo Vietnammoi
14:08 20/05/2017
Nhờ thực hiện chế độ tập luyện và ăn uống nghiêm ngặt, bà mẹ này đã lấy lại vóc dáng xinh đẹp như thiên thần, thân hình chữ S gợi cảm chỉ 10 tháng sau khi sinh con.

Có thân hình thon gọn, gợi cảm là giấc mơ của bất kỳ người phụ nữ nào. Nhưng thông thường, phụ nữ hay bị xấu đi sau quá trình mang thai 9 tháng 10 ngày. Những nỗ lực chăm sóc sức khỏe, nhất là trong khâu ăn uống khiến các chị em không còn được thân hình chữ S như thuở thanh xuân nữa.

Nhiều bà mẹ trở nên đau đầu khi phải nghĩ cách giảm cân sau sinh. Họ luôn mong có thể lấy lại vóc dáng cũ nhanh nhất có thể để không quá xấu xí trong mắt người khác. Một bà mẹ người Hàn Quốc đã trở thành tấm gương sáng cho các chị em noi theo khi kiên trì tập luyện và gặt hái được kết quả quá mỹ mãn chỉ 10 tháng sau sinh.

Thân hình của Park Jee Won thay đổi hoàn toàn sau 10 tháng giảm cân.

Để đảm bảo sự phát triển của em bé, cô ăn nhiều hơn bình thường. Tuy nhiên, Jee Won bị chuẩn đoán có bệnh về xương sống khiến cô phải dừng tập thể dục theo yêu cầu của bác sĩ.Park Jee Won là một cựu huấn luyện viên thể dục và yoga. Do đó, cô có thân hình khá chuẩn. Nhưng cô đã không thể giữ được vóc dáng ấy sau khi mang thai.

Buồn bã và căng thẳng trước tình hình bệnh tật, cô càng ăn nhiều hơn và tiếp tục tăng cân. Việc ăn uống không kiểm soát khiến Jee Won tăng lên tới 86,6kg vào cuối thai kỳ.

Thân hình mập mạp của Jee Won khi mang thai.

 

Trong thai kỳ, cân nặng của cô đã tăng lên tới 86,6kg.

Cô quyết tâm thực hiện kế hoạch giảm cân nghiêm ngặt. Cô bắt đầu tập thể dục trở lại và đưa ra chế độ ăn kiêng hàng ngày. Mỗi ngày, ngoài việc chăm sóc cô con gái nhỏ, Jee Won còn kiên trì luyện tập. Những món ăn của cô cũng hết sức thanh đạm và được chọn lựa kỹ càng, ít chất béo và chủ yếu ăn chay.May mắn thay, con gái của Park Jee Won đã được sinh ra rất khỏe mạnh. Nhưng thân hình mập mạp khiến cô mất tự tin. Từ khuôn mặt cho tới vòng eo, mông và chân, tay của cô đều có quá nhiều mỡ dư thừa.

Sau khi sinh con, Jee Won cảm thấy khá tự ti về ngoại hình của mình.
Cô bắt đầu tập luyện và thay đổi khẩu phần ăn.

Sau 10 tháng, những nỗ lực của bà mẹ một con đã được đền đáp. Cô giảm được tới tổng cộng 40kg.

Park Jee Won tiết lộ rằng cô đã giảm cân hoàn toàn bằng việc tập thể dục và chế độ ăn kiêng, chứ không hề nhờ tới sự can thiệp của phẫu thuật thẩm mỹ.

Sự thay đổi nhanh chóng của Jee Won khiến ai cũng bất ngờ và thán phục cô. Giờ đây, bà mẹ trẻ đã lấy lại được thân hình thon gọn, gợi cảm của mình. Những ai không biết trước hẳn sẽ nghĩ cô còn chưa lấy chồng.

Cô giảm được tới tổng cộng 40kg sau 10 tháng thực hiện kế hoạch giảm cân nghiêm ngặt.
Jee Won lại trở nên xinh đẹp và gợi cảm như thời son rỗi.
Nguồn: Gia đình Việt Nam