Dòng sự kiện:

"Phát ghen" với ảnh "mặn nồng" của vợ chồng Nicole Kidman

02:00 12/02/2016
Sau 10 năm kết hôn, cặp sao vẫn dành cho nhau tình cảm nồng nàn như thuở vợ chồng son.

 

 

 

 

Tay trong tay tới lễ trao giải của Hiệp hội diễn viên Mỹ tại Los Angeles, vợ chồng Nicole Kidman - Keith Urban quấn quýt không rời suốt sự kiện. Ngôi sao 48 tuổi chia sẻ bí quyết duy trì cuộc hôn nhân hạnh phúc trong suốt 10 năm qua: "Keith luôn là người đầu tiên tôi chia sẻ mọi thứ".

Đáp lại, "ông xã" của cô thổ: "Hãy luôn hẹn hò với bà xã của bạn - chỉ thế thôi. Tôi vẫn luôn cố gắng mời cô ấy đi chơi với mình!". Nhận được câu hỏi: Chọn ai giữa hai mỹ nhân: Nicole Kidman và Grace Kelly, ngôi sao nhạc đồng quê khiến công chúng thích thú khi mau mắn khẳng định "Tôi chọn Nicole!". 



Grace Kelly là vai diễn giúp Nicole Kidman nhận được đề cử Nữ diễn viên chính xuất sắc tại giải SAG Awards năm nay. Nicole đã vô cùng hãnh diện khi được góp mặt vào "Grace of Monaco", bộ phim về cuộc đời nữ diễn viên huyền thoại Grace Kelly. Chắc chắn, câu trả lời của "ông xã" cũng khiến cô hạnh phúc không kém.

Gia đình hạnh phúc của Nicole Kidman

Kết hôn năm 2006, vượt qua nhiều dư luận không hay, Nicole Kidman và Keith Urban vẫn gắn bó cho đến hôm nay và có với nhau hai cô con gái xinh xắn: Sunday Rose 7 tuổi và Faith 5 tuổi.

SÔNG THAO (tổng hợp)

Theo Gia đình Việt Nam

 

 

 


TAG