Dòng sự kiện:

Phát hiện chi tiết trên bức ảnh khiến dân mạng tin rằng Phạm Hương vừa sinh con

10:06 14/01/2019
Phạm Hương chia sẻ hình ảnh mới nhất đầy rạng rỡ của mình nhưng khiến cư dân mạng xôn xao về chi tiết cho rằng cô mới sinh xong.

Phạm Hương vừa sinh con đầu lòng ở Mỹ?

Năm 2018, Phạm Hương bất ngờ "mất tích" khỏi làng giải trí Việt. Khởi đầu bằng việc, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 đón sinh nhật bên mẹ tại Mỹ. Chia sẻ với Dân trí, người đại diện của Phạm Hương cho biết, từ cuối tháng 8/2018, Phạm Hương đã âm thầm sang Mỹ để điều trị bệnh kết hợp nghỉ ngơi.

Phạm Hương và mẹ sang Mỹ

Người này cho biết, Phạm Hương đã gặp vấn đề về tuyến giáp vài năm nay, cô đã từng sang Singapore để điều trị nhưng vẫn chưa khỏi hẳn. Dù bệnh không quá nguy hiểm nhưng cũng ảnh hưởng đến sức khoẻ của Phạm Hương do đó cô quyết định dành một thời gian để điều trị.

Tuy nhiên, tin đồn Phạm Hương mang bầu và sang Mỹ để sinh con vẫn râm ran trong mạng xã hội từ rất lâu.

Cách đây ít giờ, Hoa hậu Phạm Hương vừa đăng tải hình ảnh dịu dàng khéo khoe mái tóc dài thướt tha: "Mái tóc dài của mẹ cha...".

 Phạm Hương chia sẻ hình ảnh mới nhất

 Nhiều người cho rằng Phạm Hương mới sinh xong

Có thể nói, đã lâu lắm rồi người hâm mộ mới được thấy biểu cảm thư thái, dễ chịu này của Phạm Hương sau loạt ảnh "giấu mặt" được cô đăng tải trên trang cá nhân. Lần tái xuất xinh đẹp này của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam nhanh chóng nhận được hàng ngàn lượt yêu thích từ cư dân mạng. Không ít fan hâm mộ cảm thán trước nhan sắc xuất sắc của nàng Hậu, đồng thời nhiều người cũng tha thiết gửi lời mong cô sớm trở về Việt Nam hoạt động.

Tuy nhiên, một cư dân mạng bất ngờ phát hiện ra mái tóc của nàng "Hoa hậu quốc dân" rất có vấn đề: "Có ai thấy tóc Bee 2 màu không? Nhìn tóc đúng kiểu người vừa sinh xong ấy...".

Quả thật, thắc mắc này rất đáng nghi vấn vì Phạm Hương vốn rất chỉn chu và giữ gìn hình ảnh, không lí gì cô lại để mái tóc 2 màu rõ rệt. Thậm chí, phần chân tóc đã lên rất dài càng chứng tỏ đã lâu người đẹp không đi nhuộm lại. Vì thế khó trách cư dân mạng lại tin rằng Phạm Hương vừa sinh con xong. Theo quy tắc giữ gìn sức khoẻ trước và sau khi sinh con của người phụ nữ, dù có cho con bú hay không thì cơ thể người phụ nữ cũng còn yếu, việc dùng hóa chất như nhuộm tóc, phun, xăm… đều gây ảnh hưởng xấu đến mẹ và bé.

 Hình ảnh gần đây nhất của Phạm Hương 

Nghi án Phạm Hương mang thai và sinh con đã dấy lên từ trước. Cư dân mạng phát hiện Phạm Hương có những dấu hiệu của người vừa sinh con xong như vòng hai nhô cao hay cổ to bất thường. Đến nay, nàng hậu vẫn phớt lờ tin đồn này và không có lời phủ định nào.

Nguồn: Gia đình Việt Nam