Dòng sự kiện:

Phát hiện chồng ngoại tình với người cũ nhờ vết lạ

15:00 30/10/2015
Sáng nay, lúc vợ chồng chuẩn bị làm “chuyện ấy” thì tôi phát hiện vùng kín của chồng có dấu vết lạ. Tôi tra hỏi thì anh bảo không hề có chuyện gì che giấu nhưng sự thật sau đó tôi phát hiện đã tố cáo hết tội lỗi của anh.

 

[mecloud]DhU7BHcdBs[/mecloud]

Tôi và chồng hiện tại đến với nhau sau khi tôi đã qua một lần đò nhưng chưa có con riêng. Qua Singapore làm ăn thì gặp và quen anh. Sau đó hai đứa liên lạc thường xuyên và có tình cảm với nhau. Đi lại gần 7 tháng thì quyết định làm đám cưới, dọn về sống chung.

Mới đầu vợ chồng hợp nhau lắm, cả “chuyện ấy” cũng hợp. Ngày nào vợ chồng dù mệt đến mấy anh ấy cũng đòi hỏi vì bảo tôi mới mẻ, không như người cũ của anh ấy. Nghe so sánh thế tôi cũng khó chịu nhưng mà thấy bảo mình hơn thì vui vui lạ.

Tuy nhiên, gần đây, tình cờ tôi vào Facebook và phát hiện cô ả tình cũ của chồng tôi đăng dòng status là chuẩn bị dọn đến nơi ở mới gần người yêu. Mà nơi đó không đâu khác chính là khu chung cư của vợ chồng tôi.

Từ đó tôi bắt đầu nảy sinh nghi ngờ và âm thầm theo dõi. Cô người yêu cũ của chồng tôi từng là PG 10 năm liền. Ngoại hình ngon lành cành đào, bốc lửa và mắt thì giỏi “đưa tình” và nhìn rất “dâm đãng”. Cô ta qua đêm với đủ loại đàn ông, từ già trẻ lớn bé để thỏa mãn nhu cầu.

Giờ cô ta cặp cả trai trẻ để thỏa mãn nhục dục chứ không phải vì tiền nữa, tiền đã có lão già khác bao rồi. Tôi không hiểu vì sao đàn ông lại khoái cái thứ “nhà vệ sinh công cộng” này nữa.

[mecloud]GUVV7OYOjP[/mecloud]

Sở dĩ tôi biết ngọn ngành cô ta như thế nào là nhờ một lần tôi ngồi rảnh check tin nhắn yahoo của chồng. Có lẽ lịch sử chát chít với cô ả kia đã xóa hết nhưng không ngờ vẫn còn sót. Càng không ngờ là tôi càng xem chi tiết từng tin nhắn trong hơn 1 năm, khi đó chúng tôi vẫn đang yêu nhau, thì phát hiện bí mật động trời.

Lúc đầu chỉ là những tin nhắn hỏi thăm nhau bình thường nhưng sau đó có mấy câu rất đáng nghi ngờ. Chồng tôi hỏi cô ta hôm nay mặc áo ngủ à, sao không nude như mọi bữa. Sau đó còn bảo cô ta kéo webcam xuống cho chồng tôi nhìn ngực nhìn chân gì đó. Hai anh ả đong đưa nhau, khen ngực cô ta phổng phao. Cô ta lại vờ nói là em ốm rồi này nọ, đang qua lại với một lão nhiều tiền…

Chưa hết, tôi còn phát hiện họ có chat sex bí mật với nhau và thậm chí lén lút ngủ với nhau nữa. Lúc đấy tôi “máu nóng” bốc lên dữ dội nên tuyên bố chia tay luôn. Tôi tắt hết điện thoại, cắt đứt mọi liên lạc để không liên hệ với loại đàn ông bệnh hoạn đó.

Nhưng sau đó anh ấy van xin, thề thốt không liên lạc lại. Tất cả là chuyện cũ chứ bây giờ không dây dưa gì với cô ta nên tôi tạm thời chấp nhận. Thế nhưng làm sao tôi có thể tin được khi mà anh ta còn lưu nick của cô ta, có phải còn muốn nối lại quan hệ để lấp liếm tiếp. Anh bảo không xóa nick nó để nhắc nhở mình nhưng tôi đã nổi cáu và bảo thẳng, không xóa thì chấm dứt luôn, vậy là anh xóa hết.

Dĩ nhiên, tôi thừa biết xóa rồi thì tạo cái mới được và hai người vẫn có thể lén lút quan hệ được. Điều bất ngờ là chồng tôi khẳng định lần nào hai người chat sex cũng đều do cô ta chủ động, vì cô ta đang sống chung với một gã chồng hờ, già khú già đế, yếu sinh lý và rất hay ghen. Vậy nên muốn làm điều gì đó thì phải do cô ta chủ động.

[mecloud]B6kvPzi4YB[/mecloud]

Sau khi chặn nick, cô ta kết bạn luôn với Facebook chồng tôi nhưng tôi lại chặn luôn. Ngay sau khi biết tôi là vợ, cô ta chặn luôn Facebook của tôi. Đúng là có tật giật mình.

Nhưng tôi lên kế hoạch rồi nên mua luôn thiết bị bí mật cài vào máy chồng để theo dõi. Sáng nay, lúc vợ chồng chuẩn bị làm “chuyện ấy” thì tôi phát hiện vùng kín của chồng có dấu vết lạ. Tôi tra hỏi thì anh bảo cái đó tự nó xuất hiện chứ không nhưng bằng chứng sau đó anh không thể chối cãi được.

Tối hôm đó, tôi cặm cụi cả đêm nghe lại lịch sử cuộc gọi của chồng. Lúc này thì anh ta không thể chối cãi được nữa, họ còn ỡm ờ hẹn nhau:“Sang nhanh lên không nái sề anh về”, “Ừ, tắm luôn đi nhé. Hôi là anh không yêu đâu.”

Nghe xong tôi sôi máu muốn phá bỏ hết luôn nhưng chưa tra khảo được tôi còn chưa hành động. Mở ra đoạn họ ỡm ờ hẹn hò nhau, chồng tôi ú ớ không chối vào đâu được đành thú nhận, dấu vết trên người sáng nay là do đêm trước “hành sự” với cô ả kia tắm chưa sạch. Lúc này thì không còn gì để nói nữa, tôi hất tung mọi thứ trên bàn xuống vỡ tan tành. Chồng tôi lại quỳ gối van xin tha thứ. Nhưng đàn ông đã một lần trăng hoa thì còn có lần sau, mà trước đó tôi đã từng tha thứ một lần rồi. Tôi thà chấp nhận đau một lần còn hơn cả đời sống trong nghi ngờ, lo lắng, theo dõi gã chồng trăng hoa của mình. Theo mọi người, tôi quyết định như thế có đúng không? Hãy cho tôi lời khuyên, tôi cảm ơn.

Minh Ruby 

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]B6kvPzi4YB[/mecloud]