Dòng sự kiện:

'Phía sau một cô gái' vượt mặt 'cơn sốt Sơn Tùng'

An An
20:00 22/02/2017
Kể từ khi ca khúc Phía sau một cô gái được Soobin Hoàng Sơn ra mắt, tính tới ngày 21/2 vừa qua, MV lyric của bài hát này đã chính thức cán mốc 100 triệu lượt xem và trở thành một trong những nghệ sĩ Việt Nam hiếm hoi đạt được con số này.

Tuy theo sau thành tích MV Chúng ta không thuộc về nhau của Sơn Tùng vài ngày, nhưng Soobin Hoàng Sơn vẫn trở thành ca sĩ Việt Nam chạm mốc 100 triệu view trên Youtube nhanh nhất, chỉ sau 4 tháng kể từ khi phát hành, còn MV của giọng ca gốc Thái Bình phải mất tới 6 tháng để lên đến con số 100 triệu.

Sức hút của Phía sau một cô gái giúp Soobin Hoàng Sơn phá vỡ kỷ lục của Sơn Tùng.

"Phía sau một cô gái" được Soobin Hoàng Sơn cho ra mắt bản hoàn chỉnh vào ngày 18/10/2016. Đây là một sáng tác của nhạc sĩ Tiên Cookie. Nội dung ca khúc kể về chàng trai có tình cảm sâu đậm với bạn gái. Dù chuyện tình không có kết thúc đẹp nhưng anh chàng vẫn âm thầm dõi theo bóng lưng cô gái mình yêu như để bảo vệ, chở che. Đây cũng là lần hiếm hoi Soobin Hoàng Sơn thử nghiệm với thể loại nhạc pop ballad.

Trước niềm vui bất ngờ này, Soobin Hoàng Sơn chia sẻ: “Lúc này Soobin thật sự không biết nói gì ngoài cảm giác sung sướng và hạnh phúc. Tôi đã chờ đợi khoảnh khắc này lâu lắm rồi mới có thể nhìn thấy con số lượt xem trên Youtube nhảy qua 100 triệu. Có đợc điều này là nhờ sự ủng hộ rất lớn của các fans, những người luôn yêu mến Soobin trong thời gian qua. Cảm ơn các bạn rất nhiều!”.

"Phía sau một cô gái" cũng lọt vào đề cử giải thưởng âm nhạc Cống hiến ở hạng mục MV của năm.

Bài hit "Phía sau một cô gái" cũng giúp Soobin Hoàng Sơn gặt hái nhiều giải thưởng danh giá như Ca sĩ triển vọng tại Làn sóng xanh, Ca khúc được xếp hạng cao nhất và Ca khúc mới đột phá tại ZMA và We choice awards 2016. Mới đây, "Phía sau một cô gái" cũng lọt vào đề cử giải thưởng âm nhạc Cống hiến ở hạng mục MV của năm và Soobin Hoàng Sơn gây chú ý khi xuất hiện tại đề cử Nghệ sĩ mới của năm.

Nguồn: Gia đình Việt Nam