Dòng sự kiện:

Phim 'Huyết chiến' quy tụ dàn diễn viên hoành tráng

16:25 29/09/2016
Khác hẳn với những siêu phẩm hành động được dàn dựng bằng kĩ xảo tân tiến, kinh phí đầu tư khổng lồ, Huyết Chiến được xem là món ăn lạ bởi đúc kết những giá trị về chủ nghĩa anh hùng trong một cốt truyện đơn giản và những pha võ thuật đặc sắc.

Anh tài hội tụ

Dàn sao hàng đầu Châu Á: Lưu Thanh Vân, Bành Vu Yến, Cổ Thiên Lạc, Ngô Kinh…sẽ quyến rũ khán giả bằng tài năng diễn xuất điêu luyện, khả năng hóa thân tài tình trong các pha hành động cực kì nguy hiểm. Mỗi diễn viên phá cách trong chính nhân vật của mình, đem đến một góc nhìn chân thực hơn về cuộc sống của người dân thời loạn chiến.

Nhân vật Dương Khắc Nan- Trưởng đội bảo vệ Phổ Thành

Tính cách: là anh hùng trượng nghĩa, ra tay trừ gian không kiêng nể, đầu đội trời chân đạp đất, Khắc Nan thậm chí không màng hy sinh tính mạng của mình để bảo vệ nhân dân.

Khả năng: sử dụng roi da cực kì linh hoạt, ra đòn nhanh, mạnh.

Nhân vật: Tào Thiếu Lân

Cổ Thiên Lạc là nam thần của hàng triệu chàng trai cô gái với khả năng diễn xuất tuyệt vời.

Tính cách: là một con người độc ác, nham hiểm, tàn bạo, lấy giết người làm thú vui. Hắn dựa vào uy danh và quân đội của cha mình làm bao nhiêu chuyện sai quấy.

Khả năng: sử dụng một cây súng ngắn bên người và kĩ năng thay đạn nhanh, nên dù không biết võ công nhưng nhân vật của Cổ Thiên lạc vẫn đầy ám ảnh chết chóc.

Nhân vật: Trương Dị

Ngô Kinh được coi là người tiếp nối thành công của Lý Liên Kiệt, trở thành ngôi sao võ thuật hàng đầu.

Tính cách: ham danh lợi, vì muốn thăng tiến nên trung thành một cách mù quáng, bất chấp lí lẽ và đạo nghĩa, dung túng cho Tào Thiếu Lân làm bậy. Tuy vậy, Trương Dị rất coi trong tình cảm huynh đệ với Mã Phong ( Bành Vu Yến)

Khả năng: Võ công cao cường, dùng thương điêu luyện 

Nhân vật: Mã Phong – Bành Vu Yến

Bên cạnh dàn diễn viên dày dặn kinh nghiệm, Bành Vu Yến cũng chứng tỏ thực lực với tài năng diễn xuất cũng như võ đầy biến hóa.

Tính cách: tự do, phóng khoáng, thích đi khắp nơi, sống có lí tưởng. Vẻ ngoài bất cần nhưng Mã Phong thực chất là người rất giàu lòng nhân ái.

Vũ khí: đao pháp tinh thông, thân thủ bất phàm

Ngoài ra Viên Tuyền và Giang Sơ Ảnh phảng phất nét duyên đằm thắm của người phụ nữ xưa cũng sẽ lần đầu xuất hiện với các pha hành động trên phim.

Bành Vu Yến sẽ có sự lột xác ngoạn mục khi thoát khỏi hình tượng thư sinh, điển trai trong các bộ phim trước đây, anh lộ diện với bộ dạng nhếch nhác, phong trần, cùng những màn võ thuật tay đôi gay cấn với Ngô Kinh.


Dưới bàn tay tài hoa của Trần Mộc Thắng và kinh nghiệm dày dặn trong diễn xuất võ thuật của Hồng Kim Bảo, khán giả chắc chắn sẽ được mãn nhãn với những cảnh quay trau chuốt, từng pha hành động tinh tế, những pha võ thuật chân thực sống động. Nghệ thuật sắp đặt, bố trí trong phim hứa hẹn đem lại nhiều cảm xúc cho khán giả vì diễn ra trong bối cảnh loạn lạc, các cảnh cháy nổ được xây dựng bằng các kĩ xảo tiên tiến.

Căng thẳng và kịch tính đến từng phút, Huyết chiến sẽ làm thỏa mãn những người mộ điệu điện ảnh võ thuật Hong Kong – cái nôi của điện ảnh võ thuật từ những năm của thập niên 90.


Khi võ thuật cũng là nghệ thuật

Sự chỉn chu và đầu tư nghiêm túc trong mỗi phân cảnh thể hiện sự chuyên nghiệp và cầu toàn đáng ngưỡng mộ. Tưởng chừng như một bộ phim có đề tài anh hùng xả thân cứu giang sơn đã quá quen thuộc trên màn ảnh, nhưng Huyết Chiến dùng tinh hoa võ thuật để kể lại câu chuyện của mình. Mỗi cao thủ trong phim đều có sở trường riêng, khán giả sẽ được “tận mục sở thị” nhiều tuyệt chiêu võ công đẹp mắt. Số lượng các cảnh bay nhảy và hành động không hề kém cạnh bất kì một siêu phẩm cổ trang hành động nào trước đây, chất lượng chỉ đạo võ thuật không thể chối cãi. Đặc biệt cảnh phim chiến đấu bằng roi da của Lưu Thanh Vân và cuộc chiến sống còn giữ Ngô Kinh với Bành Vu Yến trong phim sẽ giúp người xem có dịp “rửa mắt”.

Với một dàn diễn viên nổi tiếng và đầy thực lực của Châu Á, một trận chiến ác liệt giữ lòng Phổ thành sầm uất, bàn tay tay hoa của đạo diễn Trần Mộc Thắng và tinh hoa võ thuật từ Hồng Kim Bảo, Huyết chiến hội đủ yếu tố để trở thành một siêu phẩm hành động cổ trang trong mùa phim tháng 10 này. Số phận những con người dám đối chọi với cường quyền sẽ đi về đâu?

P.V

Nguồn: Gia đình Việt Nam