Dòng sự kiện:

Phơi bày sự thật về cách chọn bạn gái “quái dị” của Tom Cruise

22:02 04/11/2015
Giáo phái Scientology đã can thiệp vào mọi “ngõ ngách” trong cuộc sống của Tom Cruise, bao gồm cả việc yêu đương và kết hôn.

 Tin liên quan

 
Chuyện riêng tư của bị đồng nghiệp phơi bày

Ngày 3/11, Leah Reimini, đồng nghiệp cũ của Tom Cruise đã hé lộ nhiều chi tiết khó tin về ngôi sao của “Điệp vụ bất khả thi” qua cuốn sách Troublemaker: Surviving Hollywood and Scientology.

Như những gì cuốn sách miêu tả thì cuộc sống của Tom Cruise hoàn toàn bị giáo phái Scientology chi phối, trong đó cả cả việc tìm người yêu. Sau khi nam tài tử chia tay nữ diễn viên Penelope Cruz vào năm 2004, những người lãnh đạo Scientology đã lên một chiến dịch tìm kiếm bạn gái cho “mỏ vàng” của mình. Ứng cử viên sáng giá nhất là Nazazin Boniadi, nữ diễn viên xinh đẹp từng đảm nhận một vai nhỏ trong “How I met your mother?”

Tom và Nazazin

Đầu tiên, giáo hội tìm cách khiến Nazazin bất hòa với bạn trai hiện tại. Ngay sau khi cặp đôi chia tay, cô được “nhào nặn” để trở thành người yêu lý tưởng với Tom Cruise.

"Cô ấy đã gỡ bỏ niềng răng. Màu tóc nhuộm tối hơn và Greg (lãnh đạo cao cấp của trại huấn luyện Sea Org - một tổ chức thuộc Scientology) dẫn cô ấy đi mua sắm quần áo đắt tiền ở Beverly Hills, nhằm chuẩn bị cho cuộc gặp gỡ với các vị chức sắc", Leah Remini viết trong cuốn sách.

Tất nhiên, Tom Cruise không thể từ chối yêu Nazanin Boniadi, nhất là khi cô cũng vốn là một mỹ nhân nóng bỏng. Cặp đôi bí mật hẹn hò trong ba tháng. Suốt  thời gian đó, “nhất cử nhất động” của Tom đều được Nazanin cập nhật với “cấp trên”. Sau ba tháng yêu đương, họ chia tay trong yên lặng. Nazanin bị đưa đi nơi khác, còn Tom không một lần liên lạc lại với cô. Mối tình ngắn ngủi giữa hai người từ lúc khởi đầu đến khi kết thúc đều do lãnh đạo cấp cao của nhà thờ Scientology "bố trí và xử lý".

"Quá thất vọng với những gì đã trải qua, Naz tìm đến bạn bè để nhờ giúp đỡ. Những người bạn này lập tức giúp Naz viết một tờ đơn dài chín trang. Naz bị trừng phạt vì tờ đơn này và chuyển tới một nhà trọ rẻ tiền hơn. Cô ấy phải lao động chân tay trong bốn tháng, làm những việc như đào mương, dọn nhà vệ sinh công cộng. Cuối cùng, cô ấy cũng được giảm nhẹ án phạt và được bán sách trên đường phố Tampa. Cô ấy không được phép nói chuyện với bất cứ ai, nhất là những người bạn cùng theo đạo Scientology và bị xem như kẻ phản bội", tiết lộ của Leah Remini khiến cả Hollywood bàng hoàng.

Trong một cuốn sách khác – Blown for Good: Behind the Iron Curtain of Scientology, tác giả Marc Headley bật mí, trong thời gian đang “mặn nồng” với Tom, Nazanin đã bị sốc khi tìm thấy cuốn băng Scientology lên kế hoạch tuyển chọn bạn gái kế tiếp cho Tom, sau khi “hất cẳng” cô.  

Vượt qua quãng đời đen tối, hiện tại Nazanin Boniadi đang là một gương mặt đắt giá trong các series truyền hình nổi tiếng như: Homeland, Scandal, How to get away with murder, General hospital...

Ngay sau khi cuốn sách của Leah Remini ra mắt, đại diện của Tom đã lên tiếng phủ nhận và khẳng định: "Đây là “câu chuyện bịa đặt nhằm mục đích câu khách”.

Cùng thời điểm, nhà thờ Scientology cũng bác bỏ toàn bộ “sự thật” được Leah Remini kể lại  trong cuốn sách và tuyên bố: "Cô ấy cần vượt qua và sống cuộc đời của mình thay vì đi nói xấu tôn giáo cũ, những người bạn cũ chỉ vì tiền và sự chú ý của dư luận".

Diễn viên Leah Remini gia nhập nhà thờ Scientology từ năm 17 tuổi do ảnh hưởng từ người mẹ. Năm 2013, cô cải đạo và viết sách kể lại toàn bộ trải nghiệm “ngoài sức tưởng tượng” của mình trong thời gian gắn bó với giáo phái bí ẩn này. 

SÔNG THAO (tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Xem thêm:

[mecloud]RqaSut853Y[/mecloud]