Dòng sự kiện:

Phong cách thời trang của ái nữ Tổng thống Trump

Theo Vnexpress
09:00 29/09/2017
Ivanka Trump ghi điểm bởi gu mặc đơn giản mà cuốn hút, tôn vẻ đẹp hình thể, phù hợp tinh thần của thương hiệu Oscar De La Renta.

Ivanka Trump (35 tuổi) là con thứ hai của Donald Trump với người vợ đầu - Ivana Trump. Cô hiện làm việc cho Tập đoàn Trump Organization. Trong buổi tiệc sau lễ nhậm chức Tổng thống của Donald Trump, Ivanka chọn chiếc váy dạ hội Oscar De La Renta màu trắng với điểm nhấn là chiếc nơ lớn sau đai eo.

Ngoài ngoại hình thanh tú, ái nữ của Tổng thống Mỹ còn được đánh giá cao gu thời trang, tinh tế, thanh lịch nhưng không kém phần quyến rũ. Trong hình, cựu người mẫu khắc họa hình ảnh quý cô kiêu kỳ với chiếc váy tone màu xanh lam, in hoa văn độc đáo.

Ivanka Trump mặc áo khoác trắng kết hợp quần âu cùng màu - một thiết kế của Oscar de la Renta - trong đoàn diễu hành vào Nhà Trắng tại lễ nhậm chức Tổng thống Mỹ.

Trong những sự kiện quan trọng, Invaka linh hoạt lựa chọn trang phục lịch sự và đẳng cấp. Những tầng váy bồng ren xếp ly lớn, không cầu kỳ nhưng tinh tế, tôn vóc dáng thanh mảnh.

Trước lễ nhậm chức Tổng thống của cha, Ivanka Trump chọn bộ váy, áo khoác màu xanh lá của Oscar de la Renta. Trang phục của cô thu hút mọi ống kính.

Không chỉ là biểu tượng thời trang sang chảnh, Ivanka trong đời thường vẫn rạng rỡ và phong cách. Cách phối đồ dạo phố của cô thu hút nhiều tín đồ thời trang.

Chiếc váy cổ thuyền màu đỏ, in họa tiết hoa - thiết kế mới trong BST Thu Đông của Oscar de la Renta năm nay.

Đầm hở vai xanh lá đậm được nhà mốt tạo điểm nhấn với thắt lưng bản nhỏ đồng màu.

Nguồn: Gia đình Việt Nam