Dòng sự kiện:

Phong cách thời trang giản dị của tân Hoa hậu Hoàn vũ H'Hen Niê

08:29 15/01/2018
Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H'Hen Niê sở hữu phong cách thời trang giản dị với những trang phục đơn sắc mỗi khi xuống phố.

Xuất thân từ cuộc thi Vietnam’s Next Top Model 2015, H’Hen Niê nhanh chóng trở thành gương mặt quen thuộc trên các sàn diễn thời trang trong nước. Nhưng thời điểm đó, đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 vẫn chưa được khán giả đánh giá cao, một phần vì gout ăn mặc thiếu thời trang, nam tính quá mức, thiếu đi những nét cá tính, mềm mại cần có.

Cô mang đến vẻ đẹp khác biệt, nhưng vẫn đầy nét gợi cảm khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2017. Cá tính mạnh mẽ nhưng phong cách thời trang của cô lại giản dị với những trang phục đơn sắc mỗi khi xuất hiện trên phố.

Không quá cầu kì trong việc kết hợp trang phục, H'Hen Niê luôn ưu tiên những items đơn giản như áo khoác phom dáng vest, đầm hai dây hay một chiếc áo sơ mi thanh lịch. 

Những tông màu nhã nhặn như đen, trắng hay gam pastel cũng trở thành lựa chọn hàng đầu của H'Hen Niê. Người đẹp thanh lịch với set đồ gồm áo thun đơn giản đính hoa cùng quần tây lưng cao thắt nơ cổ điển.

Dù diện những trang phục giản dị với các tông màu trầm, người đẹp vẫn biết cách thể hiện vẻ đẹp khác biệt bằng lối trang điểm tôn vinh làn da gợi cảm.  

Xuống phố ngày cuối tuần, Hoa hậu H'Hen Nie mặc bộ cánh đơn giản kết hợp từ áo crop-top bèo nhún với chân váy jeans lưng cao. 

Đôi khi một chiếc áo sơ mi trắng dáng dài cũng thể hiện phong cách thời trang giản dị nhưng vẫn mạnh mẽ của Hoa hậu H'Hen Nie. 

Ngoài gu ăn mặc giản dị, Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 cũng có sở thích ăn uống khá giản dị. Chia sẻ với Zing, H'Hen Niê cho biết, ngoài những món ăn ưa thích của người dân tộc Ê Đê, cô thích ăn bún bò, bún mắm. "Đây là những món ăn quen thuộc của người Việt nhưng ngày xưa H'Hen chưa biết những món này. Khi lên Sài Gòn, những món này là đặc sản với mình vì mới lạ và thích thú".

Nguồn: Gia đình Việt Nam