Dòng sự kiện:

Phong cách thời trang khiến nhiều người "mê mẩn" của hotgirl Instagram gốc Việt

19:02 18/11/2017
Wendy Nguyen, cô gái gốc Việt có Instagram đắt giá nhất thế giới hút mắt người đối diện bởi phong cách thời trang vô cùng ấn tượng.

Trong số 8 cô gái lọt top "Tài khoản Instagram nữ giàu có nhất thế giới", có một thiếu nữ gốc Việt đứng ở vị trí thứ 3. Đây là bảng thống kê của trang Brightside vừa công bố mới đây.

Đó chính là Wendy Nguyen - blogger thời trang đang có 1,1 triệu người theo dõi trên Instagram. Theo thống kê, thu nhập của cô 1 năm sẽ rơi vào khoảng 1 triệu đô la Mỹ (hơn 20 tỷ đồng).

Wendy Nguyen vốn là một cô gái mồ côi gốc Việt lớn lên tại Mỹ. Khi vừa tròn 18 tuổi, cô rời khỏi trung tâm nuôi dưỡng trẻ vị thành niên và trở thành người vô gia cư.

Để trang trải cho cuộc sống và học đại học, Wendy Nguyen đã phải làm nhiều việc cùng lúc. Mặc dù tốt nghiệp ngành tâm lý học tại một đại học có tiếng, nhưng nữ blogger lại có niềm đam mê mãnh liệt với thời trang.

Wendy Nguyen được biết đến với video 5 Ways to Wear a Scarf in 4.5 Minutes (5 cách để đeo một chiếc khăn trong vòng 4,5 phút). Video này đã thực sự tạo ra cơn sốt khi thu về 25 triệu lượt xem. Và đây chính là tiền đề để cô phủ sóng khắp các mạng xã hội như Twitter, Facebook và Youtube với các video về làm đẹp, thời trang.

Dưới đây là những bức ảnh của Wendy Nguyen được đăng tải trên mạng xã hội, thể hiện phong cách thời trang ấn tượng và thời thượng của cô.

Nguồn: Gia đình Việt Nam