Dòng sự kiện:

Phong thủy đồng hồ cho tiền vô như nước, tiễn bước buồn phiền

Nhà ai cũng có đồng hồ, để xem giờ hoặc trang trí cho đẹp. Nhưng bạn có biết, phong thủy đồng hồ cũng tác động không nhỏ đến phong thủy trong nhà

Nhà ai cũng có đồng hồ, để xem giờ hoặc trang trí cho đẹp. Nhưng bạn có biết, phong thủy đồng hồ cũng tác động không nhỏ đến phong thủy trong nhà.

Phong thủy đồng hồ: Treo ở đâu?

Theo các chuyên gia phong thủy đồng hồ, bạn cần hạn chế treo đồng hồ trong phòng ngủ và phòng làm việc. Vì ở hai khu vực này; tác dụng phong thủy đồng hồ không tích cực. Thay vào đó, hãy dùng đồng hồ để bàn với kích thước vừa phải; hoặc dùng đồng hồ đeo tay, điện thoại để xem giờ khi làm việc.

Tiếng kim đồng hồ chạy và tiếng kêu báo giờ; có tác dụng làm tăng sự phấn khởi, giúp đời sống gia đình thêm gắn bó và vui tươi. Chính vì vậy, treo đồng hồ trong phòng khách là thích hợp nhất. Mỗi gia đình cũng chỉ nên treo duy nhất một đồng hồ; trong phòng khách. Treo quá nhiều đồng hồ sẽ gây nhiễu loạn các trường khí trong nhà; biến tốt thành xấu, lợi thành hại.

Phong thủy đồng hồ: Nên

– Hướng Chu Tước (phía Nam) là hướng tốt trong phòng khách. Vì đây là hướng của hành Hỏa; nên đồng hồ màu đỏ, tím, cam, hồng; và có hình bát giác sẽ giúp gia chủ thêm may mắn.

– Hướng Thanh Long (phía Đông) đại diện cho sự may mắn. Màu sắc đồng hồ thích hợp nhất khi treo ở hướng này là màu xanh. Phong thủy đồng hồ nên có hình vuông vì đây là hướng của hành Mộc.

– Ở hướng Tây Bắc, bạn treo đồng hồ hình tròn với màu sắc chủ đạo là trắng hoặc vàng; để cuộc sống gia đình thêm hưng vượng, phát đạt.

– Nếu không rõ phương hướng, bạn nên ưu tiên treo đồng hồ ở mặt tường bên trái; để tạo vận may cho các thành viên trong nhà.

Phong thủy đồng hồ: Không nên

– Treo đồng hồ ở hướng Huyền Vũ (hướng Bắc); vì hướng này chỉ thích tĩnh không thích động. Tiếng kim và chuông đồng hồ sẽ làm xáo trộn không khí; ảnh hưởng xấu đến gia đạo.

– Treo đồng hồ hướng Bạch Hổ (hướng Tây) vì hướng này là hướng cực xấu trong phong thủy; dễ làm gia đạo bất hòa, trong nhà lục đục; mọi người dễ gặp chuyện bất trắc.

– Treo đồng hồ ngay phía trên ghế sofa sẽ khiến người hay ngồi ở vị trí này suy nghĩ tiêu cực; dễ gặp phải các vấn đề về thần kinh, nhẹ thì bị stress và mất ngủ; nặng hơn có thể là trầm cảm hoặc ảo giác.

– Treo đồng hồ đối diện với cửa ra vào và cửa sổ sẽ chắn hết các trường khí tốt lưu thông vào nhà. Tuy nhiên, nếu hướng cửa nhà thường có sát khí; thì phong thủy đồng hồ treo ở đó lại khả năng hóa giải và ngăn chặn khí xấu.

Nguồn: Gia đình Việt Nam