Dòng sự kiện:

Phong thủy tủ lạnh cho tiền vào đầy tủ, làm chủ cuộc chơi

Bạn có biết, các chuyên gia phong thủy cho rằng; phong thủy tủ lạnh chính là vật dụng tượng trưng cho tiền tài và sức khỏe của mỗi gia đình

Bạn có biết, các chuyên gia phong thủy cho rằng; phong thủy tủ lạnh chính là vật dụng tượng trưng cho tiền tài và sức khỏe của mỗi gia đình.

Tủ lạnh to hay nhỏ, hiện đại hay đơn giản không quan trọng. Sử dụng và đặt tủ lạnh ở đâu, như thế nào mới là yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến sự giàu sang, an khang của nhà bạn.

Nguyên tắc phong thủy tủ lạnh

1. Không để tủ lạnh rỗng:

Tủ lạnh có liên quan trực tiếp đến việc ăn uống của mỗi nếp nhà. Đồ ăn thức uống trong tủ lạnh lúc nào cũng đủ đầy; đồng nghĩa với gia đình sẽ có một cuộc sống thoải mái; không phải chịu áp lực về chuyện cơm áo gạo tiền. Ngược lại, tủ lạnh luôn trong tình trạng trống rỗng; thiếu thức ăn sẽ gây ảnh hưởng đến tình hình tài chính của gia đình.

Vì vậy, bạn cần giữ tủ lạnh luôn đầy đủ và phong phú thực phẩm; đồng thời phải thường xuyên lau dọn tủ lạnh, vứt đồ đã hết hạn hay hư thối để giữ tủ luôn sạch sẽ.

2. Tủ lạnh không đối diện cửa nhà:

Khi chọn vị trí đặt tủ lạnh, tuyệt đối tránh nơi đối diện với cửa nhà. Nếu cửa tủ lạnh đối diện với cửa nhà; sẽ làm vượng khí lưu nhanh ra ngoài; dễ khiến tài vận trong nhà thất thoát, không ổn định. Vị trí này thậm chí còn gây ra tình trạng phá tài, hao tổn, thiếu thốn tiền bạc.

3. Không đặt đồ gia dụng khác lên tủ lạnh:

Vì tiện lợi, nhiều gia đình thường tận dụng diện tích; để đặt các món đồ điện gia dụng khác như ti-vi; lò vi sóng, máy ép trái cây, máy xay sinh tố; máy làm sữa đậu nành… lên đầu tủ lạnh.

Tuy nhiên, về mặt phong thủy tủ lạnh; từ trường phát ra từ các vật dụng này; sẽ làm xáo trộn các trường khí lưu thông trong nhà; gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của gia chủ và các thành viên.

4. Không vứt đồ lung tung lên nóc tủ lạnh:

Càng nhiều đồ vật lặt vặt (chìa khóa, điện thoại, ly, tách…) bị vứt lên nóc tủ lạnh; việc kiếm tiền của gia chủ càng gặp nhiều trở ngại. Ở những gia đình nuôi mèo, nóc tủ lạnh cũng là nơi chúng thường nằm ngủ; để lại nhiều lông và vết bẩn. Vì thế, bạn càng phải vệ sinh thường xuyên; để phong thủy tủ lạnh luôn sạch sẽ, thông thoáng, chiêu gọi vận may đến với việc kinh doanh, đầu tư.

5. Không đặt tủ lạnh sát bếp:

Tuy ở cùng trong một không gian bếp, nhưng phong thủy tủ lạnh thuộc hành Kim; trong khi bếp lại thuộc hành Hỏa. Trong ngũ hành, Kim – Hỏa tương khắc với nhau. Mỗi lần nấu nướng, bếp sẽ phát ra khí nóng, tủ lạnh mở cửa phát ra khí lạnh. Hai luồng khí nóng – lạnh giao nhau đột ngột có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe và dạ dày của gia chủ. Việc này cũng dễ khiến gia đạo bất hòa, nảy sinh tranh chấp.

Nguồn: Gia đình Việt Nam