Dòng sự kiện:

Phụ nữ 3 con giáp này năm 2019 phải cẩn thận với 'con giáp thứ 13'

Theo SHTT
09:55 28/12/2018
Hôn nhân của những con giáp này khi bước sang năm mới gặp khá nhiều khó khăn. Có thể chồng của bản mệnh sẽ gặp lại người cũ hoặc có kẻ thứ 3 nhảy vào khiến gia đình bạn lao đao.

1. Tuổi Mùi

Năm tới này, hôn nhân của phụ nữ tuổi Mùi phải đối mặt với khá nhiều khó khăn. Khả năng lớn là chồng của bản mệnh sẽ gặp lại người yêu cũ và có dấu hiệu nối lại tình xưa khiến cho gia đình xảy ra nhiều vấn đề tranh cãi. Niềm tin đổ vỡ, kể cả những điều nhỏ nhặt cũng khiến chiến tranh không dứt. 

Họa vô đơn chí, thời điểm này gia đình còn liên tiếp thất thoát nhiều tiền bạc. Mâu thuẫn chồng chất dẫn đến việc hôn nhân đứng trước bờ vực thẳm. Chỉ cần có một bên yếu lòng là có khả năng lớn sẽ đường ai nấy đi. Hãy suy nghĩ thật kĩ trước khi dứt khoát để tránh sau này hối cũng không kịp. 

2. Tuổi Thìn

Bước sang năm 2019, gia đình phụ nữ tuổi Thìn vướng phải kiếp nạn lớn liên quan đến kẻ thứ 3. Chồng của con giáp này ngoại tình khiến hôn nhân rạn nứt, cuộc sống tẻ nhạt. Cùng với đó là một loạt hệ lụy mâu thuẫn, tranh cãi. Mối quan hệ vợ chồng có thể biến thành người dưng bất cứ lúc nào nếu đôi bên không còn muốn giữ gìn. Bản mệnh nên suy xét cẩn thận, nếu còn yêu thì phải mạnh mẽ chiến đấu, nếu hết rồi thì hãy sớm giải quyết cho nhau đỡ ngột ngạt.  

3. Tuổi Sửu

Phụ nữ tuổi Sửu trong năm tới hãy chuẩn bị tinh thần để bảo vệ gia đình của mình trước những kẻ đang rình rập chồng mình. Tâm trạng của bản mệnh liên tục sa sút khi chồng ngoại tình và gia đình lục đục, mâu thuẫn, cãi vã như cơm bữa. Hãy hết sức bình tĩnh tìm hiểu kĩ càng mọi thông tin về cả 2, khéo léo tung chiêu sắc bén để trị tật lăng nhăng của chồng. Đừng quá vội vàng bỏ cuộc nếu không sẽ chỉ tạo cơ hội cho đối phương hả hê và chiếm đoạt cuộc sống bạn mất công gây dựng thôi. 

Nguồn: Gia đình Việt Nam