Dòng sự kiện:

Phụ nữ có đặc điểm này về cả ngoại hình lẫn tính cách sẽ khiến đàn ông say cả đời

Theo Phununews
13:10 09/03/2019
Phụ nữ có tính cách tốt đẹp thì không chỉ đời sống sinh hoạt, công việc, bạn bè mà ngay cả tình yêu đối với họ cũng vô cùng suôn sẻ. Đa phần đàn ông gặp họ đều cảm thấy thoải mái, tin tưởng và xác định gắn bó cả đời

1. Phụ nữ nên không cằn nhằn vô lý

Lúc yêu và ngay cả khi cưới nhau về, đàn ông rất dị ứng với những người phụ nữ suốt ngày cằn nhằn, soi mói những điều nhỏ nhặt. Bạn biết đấy, họ sinh ra vốn không tỉ mỉ được như mình nên đương nhiên sẽ có những việc làm khiến mình không vừa lòng. Chẳng hạn: hay bày bừa, vặn nắp chai không kĩ, để đồ đạc sai vị trí… Thay vì cằn nhằn mọi thiếu sót đó, sao bạn không “sống chung với lũ”, tìm cách cụ thể để chấn chỉnh như viết giấy nhớ dán lên tường chẳng hạn. Đừng tự biến mình thành bà già khó tính vì như vậy khiến chàng rất khó chịu, chán nản.

2. Phụ nữ luôn biết nhường nhịn

Khi xích mích, phụ nữ thường tự cho mình cái quyền luôn đúng, bắt chàng phải nhượng bộ, dỗ dành. Thực tế, nếu bạn khôn ngoan và muốn được chàng tôn trọng thì nên mở lời trước, chấp nhận lỗi của mình gây ra. Điều này khiến chàng tự giác cảm thấy ăn năn vì đã cư xử “quá trớn” với mình. Phương án thỏa hiệp, biết nhường nhịn, biết chấp nhận thiếu sót của mình và của đối phương mang lại hiệu quả tuyệt vời, chàng sẽ cảm thấy an tâm và biết ơn trước sự bao dung, rõ ràng của bạn.

3. Phụ nữ luôn hiếu thảo 

Một cô nàng hiếu thảo với cha mẹ chứng tỏ sống rất tử tế, rất biết điều. Sau này cưới nhau về, cô ấy sẽ có khả năng chăm lo, dạy dỗ con cái tốt nhất. Con cái lớn khôn, hiếu thảo trở lại thì chính hai vợ chồng được nhờ chứ chẳng ai hết. Vì vậy mà đa số đàn ông khi chọn vợ đều nhìn xem cách đối xử của cô ấy với cha mẹ như thế nào để đảm bảo tương lai êm ấm.

4. Phụ nữ luôn bình tĩnh

Trong cuộc sống, chắc chắn bạn sẽ gặp phải nhiều tình huống hiểu nhầm, xung đột với người thân, đồng nghiệp hoặc một kẻ xa lạ nào đó. Nếu biết cách giữ bình tĩnh thì kết cục bao giờ cũng tốt đẹp. Còn nóng tính, vồ vập thì kiểu nào cũng nếm đắng cay. Người phụ nữ bình tĩnh, biết suy nghĩ sẽ có cuộc đời an yên, suôn sẻ. Chính vì vậy mà đàn ông mới an tâm khi chọn ở bên họ.

5. Phụ nữ có khuôn mặt trái xoan

Cô gái có khuôn mặt trái xoan cuốn hút người khác bởi vẻ dễ thương.

Trong thế giới loài vật, những loài động vật ăn thịt đều có quai hàm phát triển đặc biệt. Còn trong thế giới loài người, người có xương hàm phát triển lại thường có tính “thà chết chứ không chịu khuất phục”, đặc biệt người phụ nữ xương hàm lớn có lòng thù hận sâu sắc. Chính vì vậy đàn ông hay tránh xa những cô gái như thế này.

Ngược lại, người phụ nữ mặt trái xoan lại khiến người đàn ông có cảm giác gần gũi, hiền lành. Khuôn mặt khả ái này chính là ưu thế lớn nhất của người phụ nữ để gây được cảm tình đối với người đối diện, bất kỳ cử chỉ nào của họ cũng đều mang lại ít nhiều sự hấp dẫn.

Chính nhờ vẻ dễ thương của họ mà người đàn ông luôn cảm thấy thoải mái, bởi vậy đàn ông thường muốn chung sống và yêu thương những cô gái như vậy.

Nguồn: Gia đình Việt Nam