Dòng sự kiện:

Phụ nữ có nốt ruồi ở 5 vị trí này thì tình duyên lận đận, dễ 2 đời chồng

Theo SHTT
09:40 27/02/2019
Theo nhân tướng học, phụ nữ mà có 1 trong những nốt ruồi này thường có hôn nhân không được hạnh phúc vững bền.

1. Nốt ruồi giữa mắt và lông mày

Phụ nữ sở hữu nốt ruồi ở vị trí giữa mắt và lông mày thường có đời sống tình cảm phức tạp, phong phú. Dù được nhiều người khác giới yêu thích nhưng lại thay đổi tình cảm liên tục, nay thích người này, mai thích người khác, tự cho mình là tâm điểm của tất cả đàn ông, cao ngạo và khó chiều. Tính cách và tư tưởng này nếu không tự nhận thức và sửa được thì khi kết hôn dễ ngoại tình, vì vật chất mà bỏ bê gia đình.

Phụ nữ có nốt ruồi ở 5 vị trí này thì tình duyên lận đận, dễ 2 đời chồng

2. Nốt ruồi ở khóe mắt

Vị trí nốt ruồi ở khóe mắt là tướng của người sống thọ nhưng dễ bị hao tài, lừa tiền lừa tình. Họ xuất thân từ gia đình khá giả hoặc có năng lực xuất chúng hơn người, nhưng lại chẳng biết tiêu tiền, lúc nào cũng vung tay quá trán, chi tiêu thiếu kiểm soát.

Từ thói quen này mà sau khi kết hôn, một loạt mâu thuẫn giữa vợ chồng nảy sinh, nhà cửa lục đục, suốt ngày cãi vã. Cách duy nhất để hóa giải là phụ nữ phải học cách tiết chế chi tiêu, dựa vào năng lực kiếm tiền của mình để cân đối để tránh rơi vào cảnh túng thiếu, nợ nần. 

3. Nốt ruồi ở ngoài vành môi

Người có nốt ruồi ở vành môi thường hay nói nhiều, chủ động bắt chuyện với người khác giới nên dễ bị hiểu nhầm là mê trai, nổi lên thị phi bị nhiều người ghét, đố kị. Tính tình thiếu điềm tĩnh, kiên định, nếu vô tình xao động với người khác thì kể cả đã có gia đình, chồng con họ vẫn sẵn sàng một đi không quay lại. Họ coi tình một đêm là chuyện quá bình thường, dễ bị người khác coi thường và rất dễ mắc bệnh vào người.

Phụ nữ có nốt ruồi ở 5 vị trí này thì tình duyên lận đận, dễ 2 đời chồng

 

4. Nốt ruồi trên đỉnh đầu sống mũi

Với những phụ nữ có nốt ruồi ở đỉnh đầu sống mũi thì khá nóng tính, không biết nhường nhịn, chỉ cần không chung quan điểm là có thể cãi vã với chồng luôn. Ngoài ra, mẫu phụ nữ này còn cả thèm chóng chán, ngoài chồng trong mắt còn để ý vô số trai đẹp khác và sẵn sàng làm chuyện vượt quá giới hạn khi có cơ hội. Vợ chồng không thể tin tưởng hay gắn bó lâu dài với nhau được nên đây cũng chính là 1 trong những nốt ruồi báo hiệu phụ nữ dễ hai lần đò.

Phụ nữ có nốt ruồi ở 5 vị trí này thì tình duyên lận đận, dễ 2 đời chồng

5. Nốt ruồi trong lòng trắng mắt

Một nốt ruồi trong lòng trắng mắt là điềm báo về tướng người vất vả, lận đận chuyện tình duyên, hôn nhân dễ tan vỡ. Vợ chồng không có chung suy nghĩ, bất đồng quan điểm thường xảy ra cãi vã, to tiếng thậm chí là đánh nhau sứt đầu mẻ chán. Những người phụ nữ có nốt ruồi này dễ thay lòng đổi dạ, dễ yêu nhầm người, quyết định vội vàng để rồi khi ân hận lại ly hôn.

Nguồn: Gia đình Việt Nam