Dòng sự kiện:

Phụ nữ hãy thuộc lòng bài viết này để hiểu rõ đàn ông như lòng bàn tay

10:01 30/04/2017
Phụ nữ cứ đinh ninh đàn ông sẽ như thế này, trong khi sự thật lại hoàn toàn thế khác. Hãy thuộc lòng bài viết này để hiểu rõ đàn ông như lòng bàn tay.

Phụ nữ thường nghĩ đàn ông khô khan, cứng nhắc và rất ngờ ngệch nhưng thực tế lại không hề như thế.

Đàn ông vẫn cần được bảo vệ, yêu thương

Phụ nữ luôn nhận mình là phái yếu, mềm mại và mong manh. Những người phụ nữ dù mạnh mẽ, hay cố tỏ ta mạnh mẽ cũng cần một người đàn ông làm cây tùng cây bách để nương tựa những khi yếu mềm. Vô hình dung, trong mắt phụ nữ đàn ông trở thành bức tường vững chãi mà quên rằng thực tế đàn ông cũng có những lúc muốn dựa vào ai đó.

Đàn ông dù mạnh mẽ đến đâu cũng có lúc yếu mềm, cần người sẻ chia và động viên tinh thần.

Đàn ông có thể mạnh mẽ, khô khan hay cố chấp nhưng họ cũng cảm thấy cần được bảo vệ, yêu thương và thấu hiểu. Những lúc như thế, phụ nữ hãy thật tinh ý để nhận ra điều đó. Bởi lẽ, đàn ông sẽ chẳng bao giờ tự nói ra rằng mình đang cần một bờ vai mềm để tựa.

Đàn ông bị hấp dẫn bởi phụ nữ duyên dáng

Nếu phụ nữ thường bị hấp dẫn bởi những người đàn ông có vẻ ngoài bóng bẩy, giàu có và ngọt ngào thì đàn ông lại dễ bị quyến rũ bởi người phụ nữ duyên dáng. Không phải xinh đẹp, giàu có mà là duyên dáng nhé!

Họ thích nhìn phụ nữ đẹp, nhưng lại yêu phụ nữ duyên dáng. Bởi lẽ, nét duyên ngầm kia còn có ma lực hơn vẻ ngoài gấp nhiều lần. Và may thay, duyên dáng đến từ những thói quen và cách cư xử hàng ngày. Điều này phụ nữ có thể có được nhờ sự tự 'uốn nắn' bản thân.

Đàn ông không mù thời trang

Chàng chả biết đâu là những bộ cánh thời trang, kiểu trang điểm thịnh hành hay mẫu tóc mới nhất. Phụ nữ thật sai lầm khi nghĩ về đàn ông như vậy.

Đừng nghĩ rằng dù bạn có hợp thời trang đến mức nào chàng cũng không thèm quan tâm, bình thường chàng không nói gì nghĩa là bạn đã rất ổn trong mắt anh ấy. Nếu anh ấy phải lên tiếng vê gu thời trang của bạn thì lúc này mới đáng lo.

Vậy nên, phụ nữ ơi đừng thắc mắc vì sao đàn ông chẳng bao giờ khen bạn mặc đẹp. Bới lẽ, với chàng sự im lặng đồng nghĩa với lời tán thưởng.

Đàn ông thường giả vờ nhận thua trong các cuộc tranh cãi

Không phải vì họ không có chính kiến hay sợ bạn mà nhận thua dù họ đúng. Nhận thua, nghĩa là họ đang nhún nhường trước bạn. Vì yêu, nên việc nhường nhìn người mình yêu không là vấn đề gì cả.

Tuy nhiên, phụ nữ đừng quá lạm dụng điều này. Tức nước sẽ vỡ bờ, nếu bắt chàng phải chịu đựng sự vô lý của bạn quá nhiều lần sẽ khiến mối quan hệ trở nên ngột ngạt và mất công bằng.

Nguồn: Gia đình Việt Nam