Dòng sự kiện:

Phụ nữ mang thai nên ăn hoa quả gì là tốt nhất?

Theo Phununews
07:43 17/05/2017
Bạn đang mang thai và đang trang bị rất nhiều kiến thức cần thiết trong thai kì và chuyện nuôi dạy con cái? Vậy bạn đã biết bà bầu nên ăn hoa quả gì để tốt cho mình và thai nhi chưa?

Dưới đây chính là những loại hoa giúp bà bầu trả lời cho câu hỏi: Bà bầu nên ăn hoa quả gì?, mẹ nên lưu ý ngay nhé!

 

Ảnh minh họa

Đu đủ chín 

Đây là một trong các loại trái cây có chứa nhiều Vitamin A, C, folate (chất chống phòng ngừa dị tật thai nhi) và chất chống oxy hóa vừa hỗ trợ tốt cho quá trình tiêu hóa cũng như giữ gìn nhan sắc cho bà bầu. Bên cạnh đó, trong thành phần dưỡng chất của loại quả đu đủ chín cũng chứa ít calo (khoảng 32kcal) một trong các dưỡng chất rất tốt nếu bà bầu nào muốn tăng cân không quá cỡ, không quá ảnh hưởng đến vóc dáng trong quá trình mang thai cũng như sau khi sinh.

Quả sung 

Đây cũng là một trong các loại quả bà bầu nên ăn. Loại quả này có chứa nhiều chất xơ và vitamin B6, có chức năng chống táo bón. Thành phần kali trong quả sung có chức năng kiểm soát huyết áp, ngăn ngừa tiền sản giật. Bên cạnh đó, chất kiềm trong đu đủ cũng có chức năng làm giảm cảm giác thèm, do đó, bà bầu nên bổ sung quả sung vào trong thực đơn ăn uống hàng ngày của mình để có một sức khỏe tốt nhất cho cả mẹ bầu và thai nhi.

Quả chuối

Chuối cũng là một trong các thực phẩm nằm trong d

 

Nguồn: Gia đình Việt Nam