Dòng sự kiện:

Phụ nữ nào sinh vào những ngày âm lịch này thì cả đời phú quý, chồng con được nhờ

Theo Sohuutritue.vn
08:37 25/11/2018
Không chỉ là người đem lại hạnh phúc cho gia đình mà phúc phần của những người phụ nữ này còn lan tỏa sang những người xung quanh.

1. Ngày 1 và 7 âm lịch

Tử vi học cho biết, người sinh vào ngày mùng 1 và mùng 7 âm lịch sẽ có đường hôn nhân vô cùng viên mãn, cuộc sống đầy đủ, con cháu hiếu thuận. Họ thường hiền lành, vị tha, nhiệt tình, tốt bụng nên được nhiều người yêu quý. Sau khi kết hôn, phúc phận của họ còn lan tỏa cho cả người thân để cùng hưởng vinh hoa phú quý nên khiến nhiều người phải ghen tị. 

Phụ nữ nào sinh vào những ngày âm lịch này thì cả đời phú quý, chồng con được nhờ

2. Ngày 3 và 19 âm lịch

Với phụ nữ sinh vào ngày mùng 3 và 19 âm lịch, Mộc Hỏa tương sinh nên sẽ có dương khí trời cho, vượng vận lại vượng tài. Họ thường là những người thẳng thắn, bộc trực, làm việc theo lý trí và không quá câu nệ tiểu tiết. Nhờ có tư duy nhanh nhẹn trong kinh doanh, tính tình cầu toàn nên dễ thành đạt, sau khi lấy chồng còn vượng phu, ích tử. 

Càng kết hôn muộn thì kinh tế của họ càng vững chắc, tài lộc dư dả. Nữ sinh ngày mùng 3 âm lịch vượng phu về tài vận, sinh ngày 19 thì vượng về quý nhân, thăng tiến sự nghiệp, dự đoán là ngoài 50 tuổi thì bạn đời của họ sẽ có cơ đồ hiếm có. 

3. Ngày 15 và 26 âm lịch

Phụ nữ nào sinh vào những ngày âm lịch này thì cả đời phú quý, chồng con được nhờ

Ngày 15 âm lịch và 26 âm lịch còn được coi là ngày hoàng đạo của tử vi, phụ nữ sinh một trong 2 ngày này có tính tình mạnh mẽ, thông minh và quả quyết nắm bắt cơ hội. Họ chẳng cần phải dựa vào ai cũng thành công tạo nên cơ ngơi riêng cho mình. Ngoài ra, cuộc đời họ còn thường xuyên gặp quý nhân và nhân duyên tốt. Cuộc sống hôn nhân cũng nhờ thế mà hạnh phúc, yên bình, chồng con đều được hưởng lợi, kể cả đời sau cũng sung túc, thành công. 

Nguồn: Gia đình Việt Nam