Dòng sự kiện:

Phương Khánh đăng quang Hoa hậu Trái đất 2018, bước ngoặt lớn nhất của lịch sử nhan sắc Việt

Mai Nguyên
22:59 03/11/2018
Nguyễn Phương Khánh của Việt Nam đã vượt qua đã vượt qua 87 thí sinh, để giành chiến thắng trong đêm chung kết Hoa hậu Trái đất 2018 tại Philippines tối 3/11. Đây cũng là lần đầu tiên Việt Nam được giành vương miện danh giá này.

Danh hiệu Miss Earth 2018 (Hoa hậu Trái đất) đã thuộc về người đẹp Việt Nam, Nguyễn Thị Phương Khánh. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử, một thí sinh của Việt Nam lên ngôi một trong 5 cuộc thi nhan sắc lớn nhất hành tinh. Chiến thắng này không quá bất ngờ bởi ngay từ những ngày đầu dự thi, Phương Khánh đã được các chuyên trang sắc đẹp dự đoán vào top cao nhất. Cô cũng đã giành nhiều thành tích cao ở các phần thi phụ như huy chương vàng Trang phục dạ hội, huy chương bạc phần thi Áo tắm và giải Trang phục dân tộc đẹp nhất.

Tân Hoa hậu Trái đất 2018 - Phương Khánh sinh năm 1994, sở hữu chiều cao 1,71m và số đo ba vòng 80-58-94. Người đẹp có nụ cười tỏa sáng, nhan sắc ngọt ngào và đôi mắt biết nói.

Nguyễn Phương Khánh đã giành chiến thắng trong đêm chung kết Hoa hậu Trái đất 2018. 

Vài ngày trước đêm chung kết, Nguyễn Phương Khánh đã bị rách trán sau khi 4 lần lên xuống sân khấu nhận các giải thưởng phụ. Người đẹp chia sẻ niềm hạnh phúc khi gặt hái những thành công về cho nước nhà.

Ngày hôm qua 2/11, đại diện của Phương Khánh cũng tiết lộ với báo giới là cô bị sốt khá cao vì cảm lạnh. Người đẹp đã phải mặc áo khoác mượn từ người đẹp Philippines khoác ra ngoài áo dài để tham gia phần thi vấn đáp với ban giám khảo.

Phương Khánh nổi bật trong cuộc thi Hoa hậu Trái đất năm nay từ những ngày đầu dự thi. Trước đêm chung kết, cô được nhiều chuyên trang sắc đẹp đưa vào danh sách Top 5 gương mặt có khả năng giành vương miện.

Khi ở Top 8, người đẹp Việt Nam nhận được câu hỏi "Quan điểm về vấn đề xung đột". Phương Khánh chia sẻ rằng, cuộc sống luôn tồn tại sự xung đột nhưng mỗi người cần sống chân thành với chính bản thân mình để tạo nên sức mạnh thay đổi thế giới. Ở Top 4, cô và 3 người đẹp có chung câu hỏi "Áp lực lớn nhất trong thế hệ của bạn là gì?". Phương Khánh trả lời, đó chính là công nghệ và mạng xã hội. Theo cô, mọi người ngày càng dành quá nhiều thời gian cho các thiết bị công nghệ để lên mạng xã hội dẫn đến họ chỉ quan tâm đến bản thân hơn là thế giới xung quanh.

Phương Khánh trong phần thi ứng xử.

Giải Hoa hậu Không khí (Á hậu 1) thuộc về người đẹp Áo. Hoa hậu Nước (Á hậu 2) là người đẹp Colombia. Hoa hậu Lửa (Á hậu 3) là Mexico.

Phương Khánh (thứ ba từ phải sang) và 12 thí sinh đẹp nhất đêm thi.

Top 8 gồm: Colombia, Philippines, Italy, Bồ Đào Nha, Venezuela, Áo, Việt Nam và Mexico.

Nguồn: Gia đình Việt Nam