Dòng sự kiện:

Phương Mỹ Chi bị ép tim, vào bệnh viện lúc 3h sáng

23:12 13/07/2016
Á quân Giọng hát Việt nhí 2013 được gia đình đưa đến bệnh viện vì khó thở, mệt mỏi.

Sáng sớm 13/7, trang fanpage của Phương Mỹ Chi đăng tải thông tin, "giọng ca nhí" phải nhập viện khám sức khỏe vì cảm thấy khó thở, bị ép tim, tay chân run, ho và mệt mỏi. Lúc rạng sáng, Phương Mỹ Chi vẫn đang phải khám tim và chờ kết quả.


Chia sẻ với Ngoisao.net, mẹ của Phương Mỹ Chi cho biết, tình hình của cô bé không quá nghiêm trọng. Khi Chi có những triệu chứng như trên, gia đình đã đưa vào bệnh viện kiểm tra. Sau khi khám, đo huyết áp... cho "chị Bảy", thấy không có gì bất ổn, bác sĩ đã cho cô về nhà nghỉ ngơi. Mẹ Phương Mỹ Chi cho biết, hôm nay Chi đã ăn uống bình thường. Những ngày gần đây Phương Mỹ Chi cũng không phải đi diễn nhiều, nên có thời gian để dưỡng sức. Mẹ của "giọng ca nhí" cho rằng, có thể fan của cô bé lo lắng quá nên đăng tải thông tin này trên mạng.

Phương Mỹ Chi sinh năm 2003 trong một gia đình lao động ở TP HCM. Chi được biết đến khi tham gia Giọng hát Việt nhí 2013, gây "sốt" với ca khúc Quê em mùa nước lũ. Dù chỉ đoạt ngôi Á quân, cô bé rất đắt show và được đông đảo khán giả yêu thích.

Theo Ngoisao