Dòng sự kiện:

Phương pháp làm đẹp sau sinh hiệu quả nhất hiện nay

14:00 25/11/2016
Hiện nay làm đẹp đang trở thành vấn đề được nhiều chị em quan tâm bởi ai cũng muốn xinh và nổi bật. Do đó các phương pháp làm đẹp sau sinh được chị em tìm kiếm và “lùng sục”khắp nơi để làm sao lấy lại vóc dáng và vẻ đẹp trước đây.

Làm đẹp sau sinh luôn là vấn đề muôn thuở của mọi chị em. Một vài phương pháp làm đẹp dưới đây hi vọng sẽ giúp ích cho các bạn và đem đến hiệu quả tuyệt vời.

1.Thực hiện chế độ ăn uống khoa học

Giảm cân bằng chế độ ăn uống và lựa chọn những loại thực phẩm phù hợp là cách mà rất nhiều chị em tìm đến. Tuy nhiên cần phải thực hiện một chế độ khoa học hợp lý để vừa giúp việc giảm cân đạt hiệu quả vừa không gây hại cho sức khỏe. Nhiều người lựa chọn phương pháp ăn kiêng hoặc nhịn ăn để giảm cân nên đã gây hại cho sức khỏe cũng như cơ thể như mệt mỏi, stress, thậm chí gây hại cho hệ tiêu hóa. Vì vậy các bạn nên chọn lựa các loại thực phẩm ít chất béo, hạn chế đồ ăn nhanh, các chất kích thích và thay vào đó chị em nên sử dụng nhiều trái cây, rau xanh, thịt nạc cũng như nạp đủ lượng nước mỗi ngày.

Thay vì ăn ba bữa, chúng ta nên chia nhỏ thành nhiều bữa để đảm bảo việc tiêu thụ hết lượng calo cũng như chất béo, tránh tình trạng tích trữ mơ dư thừa gây béo bụng.

2.Tập luyện đều đặn mỗi ngày

Đừng quên việc tập luyện đều đặn mỗi ngày để đánh bay lượng calo cũng như chất béo tích tụ dưới da. Hãy thực hiện các bài tập có cường độ mạnh như chạy bộ, đạp xe kết hợp với bôi lội,...để đạt hiệu quả cao. Tuy nhiên bạn cũng không nên vận động mạnh quá vì sau sinh cơ thể chị em cần có thời gian để hồi phục. Ngoài ra bạn có thể kết hợp với phương pháp làm đẹp sau sinh là tập luyện yoga vừa giúp tinh thần thư thái, dễ chịu vừa phối hợp để giảm cân hiệu quả.

Hãy tập luyện mỗi ngày để tăng độ dẻo dai của hệ xương, cơ xương cũng như tăng khả năng đề kháng, sức khỏe cho cơ thể mà lại lấy lại vóc dáng nhanh chóng.

3.Ngủ đủ giấc để đạt hiệu quả giảm cân

Sau khi sinh, chị em mất rất nhiều năng lượng cùng với việc nuôi con, chăm sóc bé nên chị em thường ngủ không đủ giấc nên dễ gây ra tình trạng “đã béo lại càng béo hơn”. Vì thế hãy đảm bảo ngủ đủ giấc để giúp cơ thể khỏe mạnh, tăng năng lượng cho cơ thể làm việc và giúp hạn chế việc bạn nạp thêm lượng thức ăn vào người.

Tranh thủ lúc bé ngủ trưa, bạn cũng nên chợp mắt một chút để giúp tinh thần sảng khoái, làm việc hiệu quả hơn.

Với phương pháp giảm cân sau sinh trên bạn hoàn toàn yên tâm về hiệu quả mà cơ thể vẫn luôn được đảm bảo khỏe mạnh, đủ chất.

Phượng Chi

Nguồn: Gia đình Việt Nam