Dòng sự kiện:

Phương Thanh lên tiếng chuyện lấy chồng ở tuổi 45

16:42 17/04/2018
Trên trang cá nhân, Phương Thanh khoe khéo chiếc hài và úp mở về ngày trọng đời. Tuy nhiên, sự thật vẫn nằm ở người trong cuộc.

Trên trang cá nhân, ngày 16/4, ca sĩ Phương Thanh chia sẻ hình ảnh chiếc hài cùng dòng tâm sự: "Tròn 5 năm, thế là đã xong từ gót chân đến thượng đỉnh. Em chuẩn bị làm chuyện trọng đại, em sắp lên núi sống rồi đây, mây sẽ che chở cho bí mật của em. Em chỉ mới khoe cả nhà 1/10 sắc đẹp không đụng hàng, câu chuyện còn lại là của ngày mai".

Phương Thanh mập mờ nói về ngày trọng đại của cuộc đời.

Trước những lời mập mờ về ngày trọng đại của Phương Thanh, người hâm mộ đã vào "tám chuyện" và rất nhiều fan cho rằng, Phương Thanh đang ám chỉ 1/10 sẽ là ngày cưới của cô. Sở dĩ nhiều người tin tưởng, cô sẽ tổ chức đám cưới là bởi trước đó vào tháng 12/2017, cô đã từng khoe cuốn sổ Đăng ký kết hôn.

Lúc ấy, Phương Thanh cũng mập mờ hé lộ chuyện vui khiến bạn bè và người hâm mộ xôn xao tranh cãi. Khi thấy báo chí quan tâm thì Phương Thanh trả lời, cô sẽ tiết lộ sự thật vào năm 2018. Từ câu trả lời này của Phương Thanh rồi áp vào hiện tại thì fan tin tưởng cô sắp lấy chồng.

Trong lúc fan "truy sát" để có câu trả lời thì Phương Thanh vẫn tưng tửng "trúng thì trúng không trúng thì trượt". Về phía truyền thông trả lời báo Tổ Quốc, Phương Thanh cho biết: "Hiện tại, Phương Thanh đang rất bận rộn cho việc tập Tuồng. Nếu Phương Thanh tổ chức đám cưới sẽ chính thức công bố và chia sẻ đến mọi người".

Thực tế, thời gian gần đây, Phương Thanh tập trung cho bộ môn nghệ thuật Tuồng. Trên trang cá nhân, người đẹp tích cực khoe những tạo hình cổ trang trong vai diễn mới. Đây là lĩnh vực khó đối với nữ ca sĩ chuyên hát nhạc trẻ như Phương Thanh.

Quay trở lại chuyện cưới hỏi của nữ ca sĩ gốc Thanh Hóa, từ trước đến nay, Phương Thanh vốn là một nghệ sĩ kín tiếng. Ngay cả chuyện có con gái mười mấy tuổi, những năm gần đây, cô mới tiết lộ. Và khi cha của con gái mất, cô mới nói lý do vì sao bản thân phải giấu kín.

Cách đây 5 năm, trả lời trên Duyên dáng Việt Nam, Phương Thanh cho biết cô không có duyên lấy chồng. "Nếu để lấy chồng có lẽ tôi phải 4 đời chồng, nhưng tôi không có duyên để lấy chồng, cứ gần đến khoảng 3, 4 tháng lại “banh xác”, nữ ca sĩ cho biết.

Chính vì vậy nên việc Phương Thanh sẽ kết hôn vào tháng 10, nhiều người cho rằng đây chỉ là một câu chuyện vui của Phương Thanh và sự thật thì chưa chắc, nữ ca sĩ này đã tiết lộ.

Theo Gia đình xã hội