Dòng sự kiện:

Valentine 2016: Quan điểm tình yêu đáng suy ngẫm của MC Kỳ Duyên

18:12 14/02/2016
“Rất nhiều người lầm hiểu khi yêu ai ta phải cần người đó nhưng thật sự chữ "cần" không đồng nghĩa với chữ "yêu". Đôi khi chữ "cần" còn làm giảm đi giá trị của chữ "yêu"” – MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên chia sẻ.

 

Nhân ngày Lễ tình yêu, nữ MC hải ngoại đã chia sẻ quan điểm của chị về tình yêu dưới góc nhìn của người đàn bà từng trải và sâu sắc, rất đáng suy ngẫm. Dưới đây là câu chuyện thú vị mà MC Kỳ Duyên chia sẻ nhân ngày Valentine:

Nhân ngày Lễ Tình nhân, anh phóng viên trẻ hỏi tôi:

Chị là người đàn bà tự lập và mạnh mẽ như vậy, chị có cần một người đàn ông trong cuộc sống không?.

Tôi trả lời nhanh và ngay: "Không."

Anh ta khựng lại, vì ngồi cạnh tôi lúc đó là "người đàn ông đi bên tôi" trong suốt tắm năm qua. Anh liếc nhanh "người ấy" và ngập ngừng hỏi tiếp: "Chị nói vậy không sợ ảnh buồn sao?"

Tôi mỉm cười hỏi lại: "Tại sao phải buồn?"

Khoảnh khắc hạnh phúc của MC Kỳ Duyên bên người tình trẻ.

Người phóng viên lúng túng, có lẽ anh chỉ quen hỏi vặn người khác mà không ngờ hôm nay bị "con mồi" hỏi lại! Anh chớp mắt suy nghĩ rồi đáp "Vì... vì... người đàn ông nào cũng muốn người yêu của mình phải cần mình chứ?".

Tôi nheo mắt nhìn anh ta hỏi tiếp: "Vậy em nghĩ sao nếu em biết bạn gái em rất cần em... nhưng không yêu em?". Anh ta chưng hửng há miệng nhìn tôi không biết nói gì... chỉ lắc đầu quầy quậy.

Và đó, thưa quý "bồi thẩm đoàn", đây chính là khúc mắc của câu chuyện. Rất nhiều người lầm hiểu khi yêu ai ta phải cần người đó nhưng thật sự chữ "cần" không đồng nghĩa với chữ "yêu". Đôi khi chữ "cần" còn làm giảm đi giá trị của chữ "yêu".

Người phụ nữ có rất nhiều lý do để "cần" người đàn ông. "Em cần anh để có nơi nương tựa, để bảo đảm cuộc sống, để làm cha mẹ hài lòng, để nở mặt với hàng xóm, để về già khỏi cô đơn, vì mấy đứa bạn của em ai cũng có chồng rồi, vì em muốn có con mà đồng hồ sinh học của em ngày càng nhanh... Thậm chí có khi em cần anh chỉ để thỏa mãn tự ái của em".

Nhưng thử nghĩ nếu ta lấy đi tất cả lý do mà người phụ nữ cần người đàn ông thì cái còn lại là gì? Với tôi, câu nói ngọt ngào nhất có thể nói với người yêu bắt đầu bằng: "Em không cần anh nhưng... em vẫn muốn có anh chỉ vì... Em yêu anh".

Nguyễn Cao Kỳ Duyên không chỉ là một luật sư tài danh, 1 MC nổi tiếng mà còn là người đàn bà li kì với những cuộc tình li kì.

Nguyễn Cao Kỳ Duyên kết hôn lần đầu với bác sĩ nổi tiếng Nguyễn Quang Li. Cuộc hôn nhân được cho là vô cùng môn đăng hộ đối này cho ra đời hai cô con gái là Yenli và Maili. Chồng bác sĩ, vợ luật sư, cuộc sống sung túc, giàu có tưởng là không còn gì bằng. Thế nhưng nó đã kết thúc sau nhiều năm tháng bất đồng mệt mỏi.

Năm 2004, ở tuổi 39, Kỳ Duyên gặp được người đàn ông của đời mình - một nam luật sư. Thế nhưng, chỉ sau 4 năm, cả hai bất ngờ tuyên bố li hôn trong sự ngỡ ngàng của người hâm mộ. Lí do được đưa ra là vì cả hai xa nhau quá nhiều.

Sau hai cuộc kết hôn và li hôn, Kỳ Duyên dường như thực sự suy sụp. 4 năm hôn nhân, người đàn bà đẹp không tuổi đã già đi khá nhiều. Tuy thế, bản năng mạnh mẽ và kiêu hãnh của một công chúa đã không thể quật ngã Kỳ Duyên. Cô nhanh chóng rạng ngời trở lại với cuộc tình thứ ba - một người đàn ông đẹp trai và tài hoa không kém là David Duy Hân.

So với hai người đàn ông trước, David Duy Hân nổi trội hơn hẳn về phong độ và ngoại hình. Nhiều người thắc mắc rằng tại sao ở tuổi 46 và giờ là 50, Kỳ Duyên vẫn giữ được bên mình người đàn ông như thế. Với sự hài hước quen thuộc, Kỳ Duyên trả lời: "Chỉ đàn ông đẹp mới có cơ hội yêu tôi".

Hiện nay, Kỳ Duyên tự tin nói rằng cô không cần 1 cuộc hôn nhân. Chỉ cần 1 tình yêu bên mình là đủ.

Nguyên Vũ

Nguồn: Gia đình Việt Nam

>> Xem thêm clip: [mecloud]JzPUwL4RRk[/mecloud]