Dòng sự kiện:

Quản lý Nhã Phương lên tiếng trước thông tin cô cưới `chạy bầu`

Nhiều hình ảnh Nhã Phương để lộ bụng to bất thường trong đám cưới của em gái khiến dư luận xôn xao thì nữ diễn viên luôn chọn im lặng và từ chối trả lời.

Những ngày qua, nhiều thông tin được đăng tải trên các trang truyền thông, được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội khẳng định nữ diễn viên Nhã Phương và Trường Giang sẽ đính hôn vào ngày 24/8 tại Đà Nẵng, sau đó cả hai sẽ tổ chức đám cưới chính thức vào tháng 9 năm nay vì cô đang mang bầu 3 tháng.

Phía đại diện Nhã Phương cho biết, đơn vị quản lý của nữ diễn viên chỉ chia sẻ các thông tin liên quan tới công việc, còn về việc riêng tư thì họ sẽ không lên tiếng. Tuy nhiên, tin đồn trên đang gây ra nhiều bất lợi cho Nhã Phương nên buộc họ phải lên tiếng, theo như quản lý của cô tiết lộ, ngày 24/8 tới, Nhã Phương sẽ có lịch quay phim điện ảnh mới tại TP.HCM. Vì vậy thông tin ngày 24/8 Nhã Phương sẽ có mặt tại Đà Nẵng để đính hôn để cưới "chạy bầu" là không chính xác.

Trước đó, từ ngày 16/8 nhiều thông tin liên quan đến việc Nhã Phương mang bầu 3 tháng, cũng như rò rỉ hình ảnh Nhã Phương để lộ bụng to bất thường trong đám cưới của em gái khiến dư luận xôn xao thì nữ diễn viên luôn chọn im lặng và từ chối trả lời.

Nhã Phương và Trường Giang yêu nhau từ khi đóng chung trong bộ phim điện ảnh 49 ngày. Tuy nhiên, xoay quanh câu chuyện tình yêu của cặp đôi đều là những scandal không hay khi Trường Giang liên tục bị các sao nữ khác lên tiếng khẳng định có mối quan hệ tình cảm khi còn quen Nhã Phương. Sau nhiều lần, Nhã Phương vẫn chọn tha thứ và tiếp tục đồng hành cùng Trường Giang.

Nguồn: Gia đình Việt Nam