Dòng sự kiện:

Quán quân chương trình Britain's Got Talent ngã gục vì sốc

Theo Zing.vn
09:23 05/06/2017
Tokio Myers đã trở thành quán quân của cuộc thi Tìm kiếm tài năng nước Anh với ca khúc "Human" của Rag'n'Bone Man. Quán quân chương trình đã ngã gục trên sân khấu vì sốc.

Tokio đã đánh bại 11 nghệ sĩ khác tại đêm chung kết và giành lấy phần thưởng 250.000 bảng Anh (tương đương hơn 7 tỷ đồng). Quán quân của chương trình cũng được trình diễn cho Đêm diễn Hoàng gia với sự góp mặt danh dự của nữ hoàng Anh.

Sau khi tên anh được xướng lên bởi MC chương trình là Ant McPartlin và Declan Donnelly, Tokio đã ngã gục xuống sàn vì sốc.

Tokio Myers gã guc trên sân khấu vì sốc.

Á quân chương trình là Issy Simpson vẫn rất tươi tắn và gửi lời cảm ơn đến ban giám khảo và các khán giả.

Giám khảo - diễn viên hài David Walliams gọi hành động của Tokio là "diễn sâu", trong khi nữ giám khảo Alesha Dixon tuyên bố tài năng 32 tuổi này là người tuyệt nhất mà cô từng biết.

Sau khi giành được ngôi vị quán quân, Tokio bước lên sân khấu của chương trình lần cuối và gửi lời cảm ơn đến ban tổ chức.

Cảm xúc của anh cùng khán giả vỡ òa, cả trường quay đều nhận rõ sự xúc động của anh chàng ngay lúc này. Anh trình diễn cùng đàn piano, khán giả có mặt tại đêm diễn đều đứng dậy ủng hộ anh.

Tokio trình diễn lần cuối cùng trên sân khấu Britain's Got Talent 2017.

Màn trình diễn hoàn hảo của anh chàng không phụ lòng người hâm mộ, hàng trăm lời chúc mừng trên mạng xã hội được gửi đến cho ngôi sao mới này.

"Anh là người tuyệt vời, là chủ nhân xứng đáng của ngôi vị quán quân" - một bình luận để lại.

"Nếu anh không là quán quân, chắc tôi sẽ không bao giờ xem chương trình nữa mất" - một bình luận khác.

Ngoài ra, đêm chung kết của chương trình còn gây chú ý bởi các thí sinh khác như sự nhầm lẫn ở phần ảo thuật của thí sinh Darren hay tai nạn trong lúc trình diễn của trưởng nhóm vũ công Merseygirl - Julia Carlile...

Nữ giám khảo Amada không diện trang phục gợi cảm mà xuất hiện trang phục cưới - thiết kế của Suzanne Neville - một trong những nhà thiết kế áo cưới nổi tiếng nhất thế giới.

Amada đã thôi gây sốc vì váy phản cảm.

"Tại sao cô ấy lại mang áo cưới trên sân khấu? Nhầm lẫn ư?" - Một bình luận để lại.

"Cô ấy sắp đám cưới ư? Không thể nào!!!" - Một bình luận hài hước khác.

Đêm chung kết đáng lẽ được diễn ra vào đêm chủ nhật nhưng được dời lại tổ chức sớm hơn một ngày để dành thời gian cho đêm diễn gây quỹ của Ariana Grande vì nạn nhân trong vụ đánh bom liều chết ở Manchester.

Nguồn: Gia đình Việt Nam