Dòng sự kiện:

Quang Huy công bố bà xã Phạm Quỳnh Anh mang thai lần 2?

19:08 04/11/2015
Lời chia sẻ lấp lửng của Quang Huy đã khiến người hâm mộ không khỏi tò mò về việc gia đình ông bầu sắp chào đón một thành viên mới, “ngọn nến thứ 4”.

 

 

 

[mecloud]a9S1PNgS3H[/mecloud] 

Mới đây, ông bầu Quang Huy gây bất ngờ cho người hâm mộ khi chia sẻ trên trang Facebook cá nhân hình ảnh rất đáng yêu của gia đình bên chiếc bánh kem mừng sinh nhật Bella (tên thân mật của Tuệ Lâm) với một câu nói lấp lửng: Ba ngọn nến thì cũng lung linh đấy, nhưng mà bốn ngọn cho nó lên luôn nhỉ?”.

Bức ảnh cùng dòng chia sẻ của ông bầu Quang Huy khiến fan vô cùng tò mò và đặt ra nghi vấn.

Sẽ không có gì đáng nói nếu kèm theo đó chỉ là lời chúc mừng sinh nhật bình thường. Tuy nhiên, dòng tâm sự ngắn gọn ấy lại là một câu nói lấp lửng khiến fan tò mò tột độ trước niềm vui mới của gia đình Quang Huy – Phạm Quỳnh Anh.

Tất nhiên, chia sẻ của ông bầu nhanh chóng làm rộ lên nghi vấn bà xã Phạm Quỳnh Anh đang mang “ngọn nến thứ tư” trong người. Sự việc chưa rõ thực hư ra sao nhưng người thân bạn bè xung quanh đã nhanh chóng mở lời chào đón thành viên mới một cách hào hứng: “Ngọn nến thứ 4 sắp xuất hiện”;  “Chúc mừng bella sắp có em”…

Người trong cuộc chưa chính thức xác nhận nhưng xung quanh đã kịp chia vui.

Tổ ấm hạnh phúc của gia đình Phạm Quỳnh Anh.

Từ khi về chung một nhà đến lúc đón bé Tuệ Lâm chào đời, cặp đôi ca sĩ Phạm Quỳnh Anh – ông bầu Quang Huy luôn được nhắc đến như một trong những tổ ấm được ngưỡng mộ nhất của showbiz Việt. Mới đây, Quang Huy lại làm nức lòng dân mạng khi viết 1 bức tâm thư dành cho cô con gái Tuệ Lâm nhân dịp bé tròn 3 tuổi. Những lời lẽ xúc động này đã nhận được nhiều sự ủng hộ của cộng đồng mạng.

Những lời yêu thương của ông bố tâm lí Quang Huy gửi đến con gái cưng nhân ngày sinh nhật.

Khác với hình ảnh cực ngầu và kiệm lời ngày thường, trong những dòng chia sẻ cho con gái, Quang Huy như biến thành một con người hoàn toàn khác. Ông bầu nổi tiếng trở nên dịu dàng và hài hước. Quang Huy tự nhận mình là bố Béo, Phạm Quỳnh Anh là mẹ Tèo.

Trong showbiz Việt, chuyện tình của Quang Huy và ca sĩ Phạm Quỳnh Anh từ khi bắt đầu đến khi tiến đến hôn nhân và hạ sinh công chúa đầu lòng như là một niềm ao ước của nhiều cặp đôi khác. Khi xuất hiện với nhau tại các sự kiện, họ đều rất ngọt ngào và ăn ý trong từng cử chỉ, hành động. Ngay cả trên trang cá nhân, đôi vợ chồng này cũng thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào, hạnh phúc của các thành viên trong gia đình.

Minh Châu (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Clip đang xem nhiều nhất:

[mecloud]kGkeedmS08[/mecloud]