Dòng sự kiện:

Quang Lê đang bắt Phương Mỹ Chi lớn nhanh khi cho yêu sớm?

01:46 16/09/2016
Quang Lê đã sai hay cố tình đưa Phương Mỹ Chi theo con đường này vì những điều gì khác?

Bận rộn chạy show suốt thời gian qua, Phương Mỹ Chi giờ mới cho ra sản phẩm âm nhạc của mình. Thế nhưng, nếu như "Nỗi buồn mẹ tôi" trước kia được khen ngợi bao nhiêu thì sản phẩm mới này của "Chị Bảy" khiến nhiều người thất vọng, bất ngờ từ nội dung tới hình ảnh.

Những hình ảnh trong MV khiến người ta liên tưởng đến một cặp đôi đang chớm nở trong tình yêu. Còn với bản thân bài hát mà Phương Mỹ Chi thể hiện cũng là bài hát tình cảm nói về sự thủy chung, chờ đợi của người con gái dành cho người mình yêu thương.

Ngay sau đó, nhiều người đã cho rằng Phương Mỹ Chi còn quá nhỏ để thể hiện ca khúc với nội dung từ giai điệu cho tới câu chuyện như vậy. Bởi lẽ, Phương Mỹ Chi mới chỉ 13 tuổi. Nhiều người sau đó đã thắc mắc không hiểu tại sao Quang Lê lại cho Phương Mỹ Chi thể hiện bài hát này.

Trước sự không hài lòng của dư luận, Quang Lê cho biết con gái nuôi đã đủ tuổi để thể hiện dòng nhạc bolero nói về tình yêu trong sáng. Quang Lê cho Phương Mỹ Chi hát nhạc bolero ở tuổi này là không hề sớm vì cô bé đã đủ tuổi để biết về tình yêu nam nữ.

Những chia sẻ này của Quang Lê thực sự khiến nhiều người phải sốc và nhìn lại suốt quá trình kể từ sau giọng hát Việt nhí 2013 khi Quang Lê chính thức nhận đỡ đầu cho Phương Mỹ Chi.

Phương Mỹ Chi dường như thay đổi rất nhiều, cô bé cá tính và cũng biết khoe hàng hiệu hơn. Thậm chí, cô bé còn gây sốc với hình ảnh diện váy sơ mi giấu quần không phù hợp trong những hình ảnh được đăng tải.

Ở độ tuổi còn khá nhỏ như Phương Mỹ Chi nhưng dường như Quang Lê đang khiến con gái nuôi "lớn" quá sớm từ hình ảnh cho tới sự nghiệp khiến nhiều người thất vọng, thậm chí còn quay lưng với cô bé hát dân ca.

Quang Lê đã sai hay cố tình đưa Phương Mỹ Chi theo con đường này vì những điều gì khác là điều công chúng đang đặt dấu hỏi và có lẽ, nếu cứ đi theo con đường này thì cô bé sẽ sớm mất đi tình cảm từ công chúng.

Theo PNO

Nguồn: Gia đình Việt Nam