Dòng sự kiện:

Quế Vân viết tâm thư, tung loạt tin nhắn tố Trường Giang 'bắt cá hai tay'

18:50 14/02/2016
Mới đây, Quế Vân đăng tâm thư khá dài trên trang cá nhân, tố Trường Giang là người vô tình, lăng nhăng.

Cách đây vài giờ, Quế Vân tiếp tục đăng tải lên trang cá nhân của mình về chuyện tình cảm của cô và danh hài Trường Giang. Kèm theo đó là những đoạn tin nhắn mùi mẫn và ảnh thân mật giữa 2 người.

Quế Vân cho biết lý do cô quyết định công khai điều này là để mọi người hiểu rõ hơn về con người Trường Giang. "Nếu như cứ im lặng mà sống tốt với nhau chắc em không lên tiếng đâu. Đằng này anh không coi em ra gì. Anh không coi bạn bè em ra gì. Anh có giống với hình tượng của anh bây giờ không? Anh làm em thất vọng hết lần này tới lần khác", Quế Vân bức xúc nói.

Theo như chia sẻ của Quế Vân thì cô đã lỡ thương Trường Giang. Tuy nhiên, nhiều lúc cô và Trường Giang đang hạnh phúc với nhau thì bỗng nhiên nam danh hài 'biến mất' ít ngày không rõ lý do. Cô viết: "Anh có nhớ lúc mình đang vui vẻ, hạnh phúc, rồi anh im lặng mất 3 ngày không cho em 1 lý do ko? Em đau, em chịu. Em xác định mình sẽ không găp lại nữa..và theo linh tính 2 ngày sau em mở tivi ra bất ngờ thấy anh và cô ấy cầm tay nhau đến nhận giải mai vàng... Lúc đó anh cầm tay cô ấy, anh có thấy xấu hổ và hổ thẹn với em ko? Bởi em đâu làm gì sai với anh? Tại sao anh ko nói trước với em 1 lời để em đỡ đau".

Tiếp sau đó, Quế Vân còn cho biết rằng cô từng bị ê-kíp của Trường Giang ngăn cản cả hai đến với nhau khiến cô phải bỏ về vì lòng tự trọng khi mới bên anh hạnh phúc được một ngày. Nữ người mẫu cũng chia sẻ cô từng có ý định rời xa Trường Giang vì biết anh vẫn còn thương người cũ và nhiều lần khiến cô đau lòng khi nhìn thấy hình ảnh hai người họ bên nhau.

Hình ảnh Trường Giang thân mật với Quế Vân do người đẹp chia sẻ.

Người đẹp trách móc: "Em nghĩ người em thương hạnh phúc em phải vui và cố quên anh đi. Nào ngờ ngay buổi tối hôm đó, anh vừa rời xa cô ấy anh đã nhắn tin tìm em. Em không trả lời. Anh gọi em không nghe.. Anh liền gọi bé trợ lý của em. Anh nói anh muốn gặp em... Khi anh bất ngờ đến em không nói gì. Em buồn chán thì anh lại ôm em. Lúc đó em nhớ là điện thoại của anh có rất nhiều cuộc gọi face time gọi đến anh không nghe.., Bọn mình ôm nhau ngủ vì nhớ nhau. Rồi sao hả anh? Sáng dậy anh bỏ đi luôn đến mùng 5 tết. Không một tin nhắn chúc mừng năm mới em. Anh bạc vậy ạ?".


Kèm theo bức tâm thư là những tin nhắn và hình ảnh thân mật giữa 2 người.

Cô còn trách sự lạnh lùng của Trường Giang và những gì cô duy nghĩ về Nhã Phương: "Tại sao anh biết ngày mùng 5 tết này anh biết có em diễn cùng chương trình với anh ở Tây Ninh mà vì cớ gì mà anh lỡ đưa Nhã Phương đến điểm diễn để gặp em? Hết tình hết nghĩa mình cũng nên nể nhau 1 chút bởi mình đã từng... Đúng ko anh? Anh nhìn thấy em anh vẫn còn nhăn nhở hỏi em rằng "Tại sao em không nhìn anh?" Anh nghĩ đi, anh đang đùa giỡn với trái tim em thế sao? Cô ấy mặt rất thích thú chọc tức em. Sau khi em thấy thái độ của cô gái này, lúc đó em mới cảm thấy cô ấy không giống với những hình ảnh báo chí thường đăng".

Chiều 13/2, PV Trí Thức Trẻ đã ghi lại những khoảnh khắc Trường Giang và Nhã Phương tay trong tay xuất hiện cùng nhau tại sân khấu Vân Sơn. Như những lần xuất hiện trước, cặp đôi tiếp tục trao cho nhau những cử chỉ tình tứ và diện trang phục đôi khiến nhiều người ganh tị.

Những hành động này được xem là cách chứng minh tình cảm của cặp đôi trước dư luận. Bởi trước đó, Quế Vân bất ngờ đăng tải một đoạn clip ghi lại những khoảnh khắc cô và  nghệ sĩ hài Trường Giang thân thiết với nhau với lời chia sẻ đầy ẩn ý: "Vì sao thế anh? Chắc một mình ảnh hiểu!". 

Đoạn clip do Quế Vân đăng tải lên trang cá nhân gây xôn xao dư luận

Trước bão scandal của người yêu, Nhã Phương không lên tiếng về vấn đề này. Người đẹp vô tư chia sẻ hình ảnh tươi tắn cùng dòng trạng thái vui vẻ: "Hậu quả của Tết là ú nu ú ù.". Đặc biệt, cô không đề cập đến bất kì chi tiết nào về scandal của "Trường Giang.


Ngọc Diệp

Nguồn: Gia đình Việt Nam