Dòng sự kiện:

'Quý cô Bolero' Giang Hồng Ngọc sang chảnh với phong cách Retro

Hương Quỳnh
12:15 02/08/2017
Ngỡ ngàng với phong cách “thời xa vắng” của “quý cô bolero” Giang Hồng Ngọc trong bộ ảnh mới lấy cảm hứng từ thời trang thập niên 50, 60, 70 của thế kỷ trước.

Quán quân X - Factor biến hóa khác lạ, đẹp kiêu sa, hút hồn trong bộ hình mang đậm phong cách hoài cổ lấy cảm hứng từ thời trang thập niên 50, 60, 70 của thế kỷ trước.

Người đẹp diện những trang phục mang đậm phong cách retro: quần baggy, váy xòe sắc màu, kính gọng nhựa bản to, quấn khăn trên đầu... Sự hoài cổ trong phong cách hiện đại khiến Giang Hồng Ngọc có một vẻ đẹp thời xa vắng nhưng vẫn trẻ trung, mới mẻ.

Các set đồ mà Giang Hồng Ngọc diện của thương hiệu Weill Paris và Furla có giá trị lên đến 250 triệu đồng.

Giang Hồng Ngọc hóa quý cô sang chảnh với set đồ bắt mắt.

Không chỉ thu hút mình “Quý cô bolero” Giang Hồng Ngọc, Retro đang là một trào lưu nổi bật quyến rũ không ít các chàng trai, cô gái trẻ trên toàn thế giới. Tuy nhiên, Giang Hồng Ngọc vẫn tự tin rằng mình sẽ tạo nên một nét cá tính riêng nhờ sự hỗ trợ của chuyên gia trang điểm và trang phục.

Cô đang xây dựng hình ảnh "Quý cô hát nhạc tình" nên muốn hướng tới sự thống nhất cả vẻ bên ngoài lẫn nét đẹp bên trong giọng hát để phù hợp với dòng nhạc mình theo đuổi.

Cô hy vọng hình ảnh mới của mình sẽ đem đến hiệu ứng cho album sắp ra mắt: "Bay về thời gian". Từng rất thành công với nhạc trẻ, giành được nhiều danh hiệu với dòng nhạc này, Giang Hồng Ngọc khiến nhiều người bất ngờ khi chuyển sang hát nhạc tình.

Tuy nhiên sự chuyển mình của cô lại nhận được sự cổ vũ lớn từ khán giả và giới chuyên môn. Những buổi biểu diễn tại hải ngoại, Giang Hồng Ngọc đều nhận những tràng vỗ tay không dứt và được kiều bào yêu cầu hát lại nhiều lần. Đó là động lực để cô quyết tâm dành dụm tiền bay show, thậm chí bán nhà làm album.

"Đã đến lúc tôi phải làm việc mà trái tim mình thôi thúc bởi tôi quá yêu nhạc tình từ khi còn nhỏ. Ai nghĩ tôi già hơn tuổi tôi cũng chịu nhưng tôi nghĩ 28 tuổi là tuổi có sự trải nghiệm nhất định. Đây không phải là sự liều lĩnh mà là sự thách thức chính bản thân" - giải Vàng The Remix tâm sự.

Không có một ê-kíp hoàn chỉnh như nhiều nghệ sĩ khác lại lặn lội sang tận Mỹ để làm album, Giang Hồng Ngọc phải tự mày mò rất cực để tìm được phòng thu, người hòa âm phối khí, biên tập album... sao cho đúng ý mình nhất.

Tuy vất vả nhưng cô rất mãn nguyện và hạnh phúc với những gì mình đã làm được. "Nếu có thất bại, tôi cũng không có gì hối hận vì đã cố gắng hết 100% sức lực của mình" - Giang Hồng Ngọc chia sẻ.

Hạnh phúc của cô là nhận được sự ủng hộ lớn lao từ cha mẹ. Không chỉ sang Mỹ làm trợ lý cho con, mẹ Giang Hồng Ngọc còn chăm chút cho cô từ tấm áo manh quần.

Cha Giang Hồng Ngọc là người mà cô cho là hát nhạc tình hay nhất. Chính "người nghệ sĩ tự do" này đã truyền lửa cho Giang Hồng Ngọc để cô không chỉ yêu nhạc tình mà còn muốn gắn bó và cống hiến cho nó với tâm thế "hết lòng với nghề, nghề không phụ".

Cùng ngắm những hình ảnh mới nhất của "Quý cô Bolero" Giang Hồng Ngọc:

Photo: Trương Tùng Lâm

Stylist: Vũ Hero

Makeup & hair: Kuny Lee

Nguồn: Gia đình Việt Nam