Dòng sự kiện:

Quyến rũ với đầm bohemian dưới nắng hè

Phụ nữ Online
19:26 28/06/2017
Nếu bạn là một cô gái cá tính, ưa sự tự do phóng khoáng thì chắc chắn không thể bỏ qua phong cách thời trang Bohemian.

Bohemian là một từ bắt nguồn từ tiếng Pháp, nói đến những người dân du mục sống lang bạt ở châu Âu. Phong cách Bohemian lấy cảm hứng từ trang phục của dân du mục, với những chiếc váy rộng quét đất, tóc quăn buông thả và vòng hoa đội đầu. Họ được cho là những người khao khát tự do, luôn muốn phá vỡ những quy tắc và giới hạn chung trong xã hội.

Thời trang theo phong cách Bohemian đã có từ lâu và từng là xu hướng thời trang ưa chuộng của một bộ phận lớn cộng đồng cư dân tại châu Âu.

Tuy đến nay Bohemian không còn hot như xưa, nhưng không thể phủ nhận rằng đây vẫn là ngọn gió hoang dã thổi nguồn cảm hứng sáng tạo cho những thiết kế của nhiều thương hiệu thời trang hàng đầu.

Đầm Bohemian cổ chữ V gợi cảm

Bản chất của phong cách Bohemian đã rất phóng khoáng và thoải mái, nhưng với những mẫu đầm cổ chữ V càng khiến bạn tăng vẻ cuốn hút. Đặc biệt các nàng có vòng 1 khiêm tốn vẫn diện đầm này mà không sợ bị chê vì thân hình càng mỏng diện bohemian càng quyến rũ.

Đầm Bohemian bẹt vai

Xu hướng bẹt vai vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt và các mẫu đầm bohemian bẹt vai càng thể hiện độ hot trong mùa hè này, thích hợp cho các nàng đi du lịch đến các miền biển. Thể hiện sự nữ tính nhưng vẫn rất sexy.

Đầm Bohemian hoa

Mùa hè mà không diện một chiếc đầm hoa, bạn giống như chưa từng trải qua hè đúng nghĩa. Thử tưởng tượng, bạn như một nàng công chúa hoang dã với mái tóc buông lơi cùng vòng hoa trên đầu, tung tăng trong chiếc đầm maxi Bohemian thật xinh đẹp cùng người ấy còn gì bằng. Đây cũng là style chụp ảnh cưới của rất nhiều cô dâu yêu thích sự ngọt ngào nhưng đơn giản.

Đầm Bohemian ngắn

Nếu bạn cảm thấy thật phiền phức với các mẫu váy maxi dài chấm đất, hãy lựa chọn với những mẫu đầm ngắn hơn, phù hợp với những bạn “nấm lùn” nếu sợ bị những chiếc đầm dài Bohemian “nuốt chửng”.

Đầm Bohemian họa tiết

Có nhiều người nói vui rằng, bạn trông như đang khoác lên người chiếc khăn trải bàn khi diện những chiếc đầm maxi họa tiết. Nhưng đây mới là “linh hồn” của style Bohemian nhé, những họa tiết phá cách, sáng tạo sẽ mang lại cá tính cho bạn.

Nguồn: Gia đình Việt Nam