Dòng sự kiện:

“Quỳnh búp bê” Phương Oanh giật chồng Lan Phương trong phim mới

Yến Anh
14:38 25/03/2019
Nữ diễn viên Phương Oanh cho hay cô “ghét điên lên” vai Vy ngay khi đọc kịch bản “Nàng dâu order”. Đó cũng chính là lý do cô nhận vào vai một nhân vật rất khó chịu, thực dụng, luôn làm mọi giá để có tiền.

Ngay sau khi  “Chạy trốn thanh xuân” kết thúc trên sóng VTV3, “Nàng dâu order” sẽ là phim có mặt trên khung giờ vàng của kênh này. Tại buổi họp báo ra mắt bộ phim chiều 18-3 tại Hà Nội, Phương Oanh cho hay Vy là vai đầu tiên cô nhận sau khi “Quỳnh búp bê” phần một kết thúc.

“Mỗi vai tôi nhận đều có lý do, có thể là yêu, là thương, là đồng cảm. Còn lý do để tôi nhận Vy là ghét điên lên với nhân vật này. Ngay khi đọc kịch bản, tôi đã nghĩ “ơ sao có cái con điên này”. Nhân vật Vy của tôi rất khó chịu, thực sự là không biết tả kiểu gì. Có lúc thương, nhưng cũng có lúc cực kỳ phẫn nộ” – nữ diễn viên xinh đẹp cho hay. Cô cũng chia sẻ các vai diễn của mình đều là vai bi, nhưng vai này bi trong thế chủ động, luôn làm khổ người khác. “Đó là một vai rất khác của tôi so với những phim trước” – “Quỳnh búp bê” tâm sự.

Đối thủ của Phương Oanh trong phim là Lan Phương, cô vào vai Hoàng Yến, một nữ tác giả tiểu thuyết online kiêm một blogger nổi tiếng. Gặp, yêu và kết hôn chóng vánh với Phong (Thanh Sơn đóng) trong sự tung hô của hàng ngàn fan hâm mộ. Hoàng Yến tin mình sẽ có một cuộc hôn nhân hoàn hảo, miễn là cô có bàn phím trong tay.

Tuy nhiên, cuộc đời không như là mơ, cô cháu dâu thích order lại gặp bà nội chồng kỳ thị đồ ăn sẵn. Sự xuất hiện của kẻ thứ ba, chuyện sinh con, xung đột vợ chồng... có hàng tỷ chuyện Yến đều có thể dễ dàng tìm trên mạng, nhưng lại không thể lọc được đâu là kết quả dành riêng cho mình

Thói quen chia sẻ chuyện riêng tư với cộng đồng mạng đã không ít lần đưa Yến và cả gia đình vướng vào những rắc rối, thậm chí đẩy hôn nhân của cô đến vờ vực tan vỡ. Sau tất cả, Yến cũng hiểu ra sai lầm của mình, cô bớt sống ảo để dành thời gian sống thật hơn.

Hoàng Yến là một vai diễn lạ của Lan Phương. Cô rời bỏ hoàn toàn hình ảnh nữ nhân vật sắc sảo, ghê gớm, thậm chí tàn nhẫn, hóa thân thành một nàng dâu sống ảo, mơ mộng, dễ bị bắt nạt nhưng cũng rất dễ thương. Lan Phương cho biết đây là vai diễn hoàn toàn khác biệt so với những nhân vật cô đã từng đảm nhận, nhất là vai Diệu trong "Cả một đời ân oán".

"Nàng dâu order" khai thác câu chuyện làm dâu một cách mới mẻ, thú vị, có sự độc đáo riêng khi rạo ra mối quan hệ nàng dâu - bà chồng. Những va chạm thế hệ không cố ý để lên thành bi kịch mà là những câu chuyện bi hài, nhẹ nhàng, sâu sắc. Việc đưa những yếu tố như mạng xã hội, đặt hàng online, khởi nghiệp,... khiến cho khán giả cảm nhận bộ phim thật gần gũi, đó thực sự là câu chuyện của ngày hôm nay.

Đạo diễn Đỗ Thanh Hải, Giám đốc Trung tâm sản xuất phim truyền hình Việt Nam (VFC), đơn vị sản xuất bộ phim nhấn mạnh dù thuộc dòng phim giải trí, nhưng “Nàng dâu order” chứa đầy thông điệp nhân văn khi đề cập mối quan hệ trong gia đình.

“ Nàng dâu order” với dàn diễn viên nổi tiếng Trọng Trinh, Minh Vượng, Thanh Quý, Thanh Hương… sẽ lên sóng VTV3 từ 8-4 các tối thứ 2, thứ 3 hàng tuần.