Dòng sự kiện:

Quỳnh Châu và Quang Hùng chia tay sau ba năm mặn nồng

Theo Thanh niên
09:09 18/06/2017
Mới đây, thêm một cặp đôi đẹp của showbiz Việt chính thức đường ai nấy đi là Quỳnh Châu và Quang Hùng. Đôi tình nhân từng khiến nhiều người ghen tị vì sự đẹp đôi và hạnh phúc.

Quang Hùng và bạn gái bén duyên khi tham gia cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2014. Nếu bạn trai là quán quân cuộc thi người mẫu đình đám thì Quỳnh Châu cũng gặt hái được nhiều thành công sau đó. Cô từng lọt vào top 5 Hoa khôi Áo dài 2016 và tạo được dấu ấn tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.

Từ khi công khai yêu nhau, nam người mẫu sinh năm 1993 luôn ân cần chăm sóc và đồng hành cùng người yêu tại nhiều sự kiện. Cả hai thường xuyên đi du lịch, chụp ảnh, mặc đồ đôi cũng như dành cho nhau nhiều cử chỉ thân mật.

Thậm chí năm 2015, khi nhiều người đặt nghi vấn cặp đôi đang “diễn kịch yêu đương” để PR tên tuổi cho nhau, Quang Hùng đã thẳng thắn lên tiếng phản bác để bảo vệ tình cảm của mình.

Quỳnh Châu - Quang Hùng thuở còn hạnh phúc

Tuy nhiên, một nguồn tin thân cận của cặp đôi cho biết cả hai đã chia tay nhau được khoảng gần 2 tháng nay. Thông tin này khá trùng khớp khi thời gian gần đây cặp đôi bắt đầu ít tay trong tay tại các sự kiện.

Nếu bất khả kháng được hỏi hay gặp nhau họ cũng né tránh nhắc đến đối phương. Trên trang cá nhân của mỗi người cũng bắt đầu xuất hiện những dòng trạng thái đầy sự chia ly và buồn bã.

Chân dài Quỳnh Châu mới đây lên trang cá nhân buồn bã: "Từng vui khóc cùng nhau mà...". Quang Hùng cũng có đoạn viết: "Từ bỏ một thói quen đâu phải dễ dàng". Liên lạc với Quỳnh Châu, cô cho biết việc chia tay bạn trai sau 3 năm gắn bó đã diễn ra cách đây 1-2 tháng. Hiện cả hai tập trung vào công việc và vẫn hỗ trợ nhau trong sự nghiệp.

Người hâm mộ tỏ ra tiếc nuối cho chuyện tình đẹp của đôi trai tài gái sắc. Chỉ trong một thời gian ngắn nửa đầu năm 2017 nhiều cặp đôi đẹp của làng giải trí như Trương Quỳnh Anh - Tim, Huỳnh Anh - Hoàng Oanh, Trương Nam Thành và bạn gái siêu mẫu… đã rộ tin đồn trục trặc hoặc chia tay.

Fan bất ngờ khi nghe tin đôi tình nhân đã đường ai nấy đi.

Cả hai từng không ngại dành cho nhau nhiều cử chỉ thân mật.

Nguồn: Gia đình Việt Nam