Dòng sự kiện:

Ra mắt trang danh bạ uy tín cho ngành thẩm mỹ

15:00 17/12/2015
Nhu cầu làm đẹp cho bản thân là một nhu cầu chính đáng của người Việt hiện đại, kéo theo đó là nhu cầu tra cứu địa chỉ thẩm mỹ viện và spa cũng ngày càng tăng cao.

Hiểu được điều đó, trang danh bạ thammyvien.net đã ra đời, giúp phái đẹp lẫn phái mạnh có thể tra cứu cụ thể hơn về các cơ sở làm đẹp chất lượng cao tại Việt Nam.

Vậy thammyvien.net là gì?

Thammyvien.net là một danh bạ chuyên nghiệp cung cấp danh sách thẩm mỹ viện, spa, bệnh viện thẩm mỹ tại Việt Nam.

 

Giao diện trên trang chủ của thammyvien.net

Nếu m.uốn tìm kiếm những thông tin chính xác về năm thành lập, các loại hình dịch vụ cung cấp cũng như thông tin liên h.ệ cụ thể từ địa chỉ, số điện thoại, đường dây nóng, ... của một thẩm mỹ viện hay spa nào đó thì trang thammyvien.net chính là ứng dụng tuyệt vời nhất dành cho bạn.

Ra đời với tiêu chí đặt nhu cầu của người dùng làm kim chỉ nam cho quá trình xây dựng và phát triển, thammyvien.net luôn hướng tới mục đích duy nhất là cung cấp một trang danh bạ uy tín cho những người tiêu dùng Việt vốn có thói quen sử dụng mạng internet để tìm kiếm thông tin liên quan về địa điểm làm đẹp đang hoạt động trên mọi tỉnh thành Việt Nam.

Đâu là điểm khác biệt của thammyvien.net so với các trang danh bạ khác?

Hiển nhiên, bạn vẫn có thể tìm thấy những trang danh bạ lớn với vô số thông tin về hàng trăm nghìn công ty đang hoạt động tại Việt Nam trong nhiều lĩnh vực như ngân hàng, cửa hàng thời trang, siêu thị điện máy, bệnh viện công, các trung tâm bảo hành, công ty du lịch, rạp chiếu phim, cơ quan nhà nước, đại học, hiệu sách, cây ATM, khách sạn, … Tuy nhiên, nếu không chọn thammyvien.net thì bạn đã bỏ qua những điểm khác biệt tuyệt vời dưới đây:

+ Xét theo quy mô, trang danh bạ này tập trung hẳn vào lĩnh vực thẩm mỹ viện và spa nên chắc chắn thông tin sẽ chi tiết hơn.

+ Xét về hình ảnh, giao diện của trang web vừa đơn giản vừa tiện dụng với thông tin được trình bày rõ ràng và h.ệ thống.

+ Xét về cấu trúc, bạn có thể nhìn thấy hình ảnh thương hiệu nổi bật của thẩm mỹ viện hay spa mà bản thân đang tìm kiếm kèm theo cả thông tin khách quan, xác thực.

 

Giao diện chi tiết của Thẩm Mỹ Xuân Trường - địa chỉ làm đẹp uy tín hiện nay.

Có thể nói, dựa trên các nguồn tin chính xác, thammyvien.net được phát triển với mục đích tạo ra chiếc cầu nối giữa các cơ sở làm đẹp và những người có mong m.uốn “giữ mãi tuổi thanh xuân”. Từ đấy, bạn có thể hoàn toàn hiểu rõ về địa điểm mà bản thân đang tìm kiếm.

Trong tương lai sắp tới, thammyvien.net sẽ không ngừng được cải tiến thêm để đáp ứng tối đa nhu cầu tra cứu về ngành thẩm mỹ làm đẹp của người Việt Nam.

Nếu bạn đang tìm địa chỉ thẩm mỹ viện uy tín hoặc m.uốn biết thẩm mỹ viện hoặc spa nào đó có tốt không, hãy ghé thăm trang danh bạ thammyvien.net ngay hôm nay.

Nguồn: Gia đình Việt Nam

 

 

 


TAG