Dòng sự kiện:

HOT: Lộ hình ảnh dấy lên nghi án Trường Giang đang hẹn hò Quế Vân?

15:30 13/02/2016
Những hình ảnh do Quế Vân đăng tải lên trang cá nhân mới đây khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng trước mối quan hệ thân thiết giữa cô và Trường Giang.

Mới đây, Quế Vân bất ngờ đăng tải một đoạn clip ghi lại những khoảnh khắc cô và  nghệ sĩ hài Trường Giang thân thiết với nhau với lời chia sẻ đầy ẩn ý: "Vì sao thế anh? Chắc một mình ảnh hiểu!". 

[mecloud]OYVa35bkZC[/mecloud]

Có thể thấy, Quế Vân và Trường Giang có mối quan hệ thân thiết trên mức tình bạn. Đoạn clip khiến fan hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng và đặt ra câu hỏi về mối quan hệ của hai người. Nhiều người cho rằng lý do việc Quế Vân tung những hình ảnh thân mật dường như có ý hờn trách Trường Giang.

Đoạn clip do Quế Vân đăng tải lên trang cá nhân gây xôn xao dư luận


Những hình ảnh thân mật của Trường Giang và Quế Vân

Trong đoạn clip, có hình ảnh Quế Vân xuất hiện cùng Trường Giang tại phim trường ở Đà Lạt. Được biết, vào tháng 1/2016, Trường Giang quay phim điện ảnh mới "Taxi, em tên gì?" cùng Angela Phương Trinh tại Đà Lạt. Điều trùng hợp là Quế Vân cũng check-in tại Đà Lạt vào ngày 7/1. Nhiều người thể hiện sự thắc mắc không biết những hình ảnh tại phim trường có phải được chụp trong thời gian này hay không.

Những hình ảnh Trường Giang và Quế Vân tại trường quay ở Đà Lạt được cắt từ clip

Đoạn tin nhắn của Trường Giang và Quế Vân

Ngọc Diệp

Nguồn: Gia đình Việt Nam