Dòng sự kiện:

Rơi nước mắt trước thi thể cặp đôi ôm chặt nhau trong vụ động đất Đài Loan

21:09 12/02/2016
Các nhân viên cứu hộ đã rơi nước mắt khi phát hiện thi thể của một cặp đôi đang ôm lấy nhau để bảo vệ nhau khỏi những mảnh vỡ và gạch đá rơi xuống.

Hôm 6/2 một vụ động đất với tâm chấn ở độ sâu khoảng 15km tại Đài Loan đã khiến ít nhất 62 người thiệt mạng. 


Trong quá trình tìm kiếm các nạn nhân còn sống sót sau vụ sập khu căn hộ cao tầng do động đất mạnh ở miền nam Đài Loan vào hôm 6/2 vừa qua, các nhân viên cứu hộ đã rơi nước mắt khi phát hiện thi thể của một cặp đôi đang ôm lấy nhau để bảo vệ nhau khỏi những mảnh vỡ và gạch đá rơi xuống.

Người ​con trai ở tư thế vòng tay quanh người phụ nữ, với hy vọng bảo vệ cô gái khỏi những mảnh gạch đá rơi từ nóc xuống khi tòa nhà đổ sập. Người ​con trai này đã ôm bạn gái chặt đến mức các nhân viên cứu hộ đã phải rất nỗ lực mới tách rời được hai thi thể.

Cặp đôi này đã được xác định là Cai Meng và Huang Ruoxin, hai sinh viên thuộc đại học Kun Shan.

Tính đến chiều thứ năm, 62 người khác vẫn còn đang mất tích và được cho là đang bị mắc kẹt dưới đống đổ nát của tòa chung cư. 

Trước đó, ba cựu lãnh đạo công ty xây dựng tòa nhà này đã bị bắt giữ. Nhà chức trách địa phương nghi ngờ chất lượng xây dựng là nguyên nhân gây ra vụ sập nhà khi những hộp sắt rỗng được tìm thấy bên trong các bức tường bêtông của toà nhà này.

Linh An

Nguồn: Gia đình Việt Nam