Dòng sự kiện:

Rực rỡ những mùa hoa du lịch Nhật – Hàn

20:41 21/04/2016
Nhật Bản, Hàn Quốc từ lâu đã trở thành điểm đến lý tưởng với đông đảo khách du lịch. Không chỉ sở hữu cảnh thiên nhiên đẹp như tranh vẽ, nét văn hóa độc đáo mà nơi đây còn có những mùa hoa rực rỡ sắc màu. Cùng điểm qua những mùa hoa nổi tiếng ở 2 quốc gia này nhé!

 

 

 

1. Tưng bừng lễ hội hoa anh đào:

Xứng danh là loài hoa biểu tượng cho tinh thần võ sĩ đạo. Hoa anh đào luôn xuất hiện trong đời sống và tinh thần của bất cứ người dân Nhật vào mỗi độ xuân về. Công viên Shinjuku Gyoen, Công viên Ueno-Onshi-koen, Lâu đài Inuyama-jo là một trong những điểm ngắm anh đào đẹp nhất, và cũng là điểm đến hấp dẫn nhất với du khách khi đi du lịch Nhật Bản.

Ở Hàn Quốc, dù không phải là quê hương của loài hoa này nhưng Yunjung-ro là con đường ngắm hoa anh đào được yêu thích nhất tại Seoul. Con đường dọc bờ sông Hangang thơ mộng với hơn 1600 gốc anh đào lâu năm đủ sức khiến du khách phải trầm trồ.

2. Lễ hội hoa đỗ quyên tại Hàn Quốc:

Công viên Hwangmaesan mỗi độ tháng 5 về được bao phủ trong màu áo tím hồng nồng nàn của những cánh đỗ quyên. Là loài hoa mọc thành bụi và phát triển gần dưới gốc cây, đỗ quyên không chỉ mang đến không gian lãng mạn cho Hwangmaesan mà còn giúp cải thiện độ phèn chua của đất. Lễ hội hoa đỗ quyên được người dân địa phương tổ chức nhằm mục đích bảo tồn những cánh đồng hoa đỗ quyên nơi đây. Với vẻ đẹp không thể chối từ của những cánh đỗ quyên và nhiều hoạt động văn hóa truyền thống đặc sắc, đây là một trong những lễ hội được du khách mong chờ nhất khi đi du lịch Hàn Quốc.

3. Jeju và những cánh đồng hoa cải:

Là một trong những mùa hoa được giới trẻ yêu thích nhất tại xứ sở kim chi, những cánh đồng hoa cải luôn là bối cảnh được chọn cho những bộ phim truyền hình đình đám. Jeju như được trải một tấm thảm hoa vàng rực rỡ nổi bật trên nền biển xanh tươi mát. Quả là một bức tranh ngọt ngào và lãng mạn phải không nào? Còn chờ gì mà không cùng với một nửa kia du lịch Hàn Quốc, tay trong tay đi giữa những rừng hoa vàng.

4. Hoa tử đằng – một tình yêu bất diệt:

Không chỉ có hoa anh đào, Nhật Bản còn khiến du khách đứng ngồi không yên với mùa hoa tử đằng vô cùng quyến rũ. Khi những cơn “mưa hoa” anh đào tung bay trong gió cũng là thời điểm khởi đầu của “tình yêu bất diệt” – hoa tử đằng. Màu tím thủy chung của Tử Đằng và hương thơm đầy lôi cuốn như thiên tình ca của biết bao cặp tình nhân. Nở rộ vào tháng 5, mùa hoa tử đằng thu hút hàng triệu du khách đến du lịch Nhật Bản. Công viên Ashikaga là nơi ngắm hoa tử đằng đẹp nhất với hơn 20 loài tử đằng đủ sắc tím, trắng, vàng, xanh dương,…tạo thành những lối đi vô cùng lãng mạn.

Tour Du lịch Nhật Bản:

Tokyo - Ibaraki - Núi Phú Sĩ – Kawaguchiko (5N4Đ) – Giá từ: 22.990.000đ

Tokyo - Núi Phú Sĩ - Hakone - Kawaguchiko - Nagoya – Kyoto (6N5Đ) – Giá từ: 32.990.000đ

Tokyo - Núi Phú Sĩ - Kyoto - Kobe – Osaka (6N5Đ) – Giá từ: 32.990.000đ

Tokyo - Núi Phú Sĩ - Kawaguchiko - Nagoya - Kyoto - Osaka – Kobe (7N6Đ) – Giá từ: 34.490.000đ

Ngắm hoa oải hương: Sapporo - Furano - Otaru - Tokyo - Núi Phú Sĩ (7N6Đ) – Giá từ: 47.990.000đ

Tour Du lịch Hàn Quốc:

Seoul – Nami – Everland (4/5N) – Giá từ: 12.990.000đ

Seoul - Jeju - Công viên tình yêu (Love land)- Đảo Nami - Công viên Eeverland (6N5Đ) – Giá từ: 18.990.000đ

LIÊN HỆ TRANSVIET TRAVEL

170 – 172 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 6, Quận 3

Số điện thoại: 08 3930 3044

Website: http://transviet.com.vn

 Nguồn: Gia đình Việt Nam

 

 

 


TAG