Dòng sự kiện:

“Rụng tim” với chùm ảnh siêu đáng yêu của anh em hoàng tử George

19:29 02/12/2015
Xinh xắn như thiên thần, tiểu công chúa Charlotte và hoàng tử bé William khiến bất cứ ai cũng phải mê mẩn ngắm nhìn.

 

 

 

 [mecloud]mfpEvsqylB[/mecloud]

Điều thú vị là dù không phải anh em sinh đôi nhưng tiểu công chúa Charlotte và hoàng tử bé William lại giống nhau như hai giọt nước, đặc biệt là những tháng đầu tiên trong cuộc đời. Công chúa xứ Cambridge sinh ngày 2/5/2015 tại bệnh viện tư nhân St Mary’s.

Cô bé có cặp má bánh bao phúng phính, đôi môi chúm chím và sống mũi nhỏ xinh không khác gì anh trai George. Khi mới sinh, hai em bé Hoàng gia không chỉ có khuôn mặt giống nhau mà biểu cảm khi chụp ảnh cũng… y hệt.

Khi mới sinh, hai em bé Hoàng gia giống hệt nhau

Tuy nhiên, theo tiết lộ của “bố” William, tính cách hai an hem hoàn toàn trái ngược. Trong khi Charlotte dễ tính và “hành xử giống một thiếu nữ” thì George có vẻ khó tính hơn và hiếu động giống như “một chú khỉ con”.

Vì là những cô bé, cậu bé Hoàng gia nên cả hai anh em hoàng tử George đều không thể có cuộc  sống như những đứa trẻ bình thường. Do có quá đông người hâm mộ cùng các tay săn ảnh luôn sẵn sàng bao vây cặp anh em Hoàng gia nên mỗi khi ra ngoài cung điện, hoàng tử George và công chúa Charlotte luôn có cả một đội ngũ bảo vệ hùng hậu. Số lần xuất hiện trước công chúng của hai anh em cũng chỉ đếm trên đầu ngón tay.

Lần đầu tiên công chúa Charlotte chính thức lộ diện cũng chính là ngày chào đời của cô bé. Hôm đó, hàng  trăm người hâm mộ đã túc trực trước cửa bệnh viện để chia vui cùng Hoàng gia. Vẻ đáng yêu của công chúa nhỏ trong lần đầu ra mắt người dân Anh khiến bất cứ ai cũng phải nao lòng.

Lần thứ hai tiểu Công chúa Charlotte xuất hiện trước truyền thông là trong buổi lễ rửa tội. Khuôn mặt đáng yêu của cô bé giống hệt anh trai George cách đó 2 năm. Không chỉ thế, biểu cảm của hai em bé Hoàng gia trong ngày quan trọng của mình cũng giống nhau đến nỗi khiến mọi người phì cười. Cả tiểu công chúa Charlotte  và hoàng tử bé George đều không có vẻ gì hứng thú khi trở thành trung tâm của mọi sự chú ý.

Lần thứ 3 mọi người được ngắm cận cảnh tiểu Công chúa Charlotte là khi Hoàng gia Anh công bố ảnh George - Charlotte do chính Công nương Kate cầm máy. Ở thời điểm này, cả gia đình đã chuyển về sống trong cung điện riêng với mật độ an ninh cao.

Lần thứ tư xuất hiện trước công chúng, tiểu Công chúa Charlotte đã cứng cáp hơn. Cô bé cùng anh trai ra ngoài cung điện riêng của gia đình để xem cảnh trực thăng hạ cánh. Bức ảnh hai anh em do một tay săn ảnh chụp trộm. Trong khi cô em vô cùng háo hức thì cậu anh lại tỏ vẻ thờ ơ khi “con chim sắt” từ từ hạ cánh.

Mới đây, công chúa Charlotte lại "đốn tim" hết thảy mọi người trong bức ảnh được bấm máy bởi chính mẹ Kate Middleton. Khi chụp ảnh, cô bé được 6 tháng tuổi và đã hoàn toàn cứng cáp. Trông Charlotte không khác gì hoàng tử bé George cách đây hai năm.

Tuy nhiên, lúc này, Charlotte đã bắt đầu có nét “lai” mẹ Kate còn George lại "rập khuôn"  bố William.

SÔNG THAO (tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Xem thêm:

[mecloud]t1ZGPGj5gQ[/mecloud]