Dòng sự kiện:

Sáng chế áo ngực nâng cấp vòng 1 chỉ sau 7 ngày

Theo Dailymail/PNVN
09:49 12/01/2018
Vận dụng hiểu biết về tuần hoàn máu, mô và cơ, nhà sáng chế Milan Milić (người Serbia) đã sáng chế ra chiếc áo ngực Enhancebra (hay gọi là E-bra), có tác dụng nâng size vòng 1 vĩnh viễn chỉ sau 7 ngày mà không cần đụng dao kéo.

Milan đã bắt đầu nghiên cứu các phương pháp thay thế cho phẫu thuật nâng ngực sau khi bạn gái anh - cô Jelena Sabic, 26 tuổi, nói rằng cô muốn nâng cấp vòng 1.

Milan chia sẻ: “Jelena nói muốn ngực lớn hơn và định phẫu thuật nâng ngực nhưng cô lại sợ phẫu thuật để lại sẹo sau này. Cô ấy không muốn bị chèn một vật thể ở ngoài vào cơ thể, đồng thời nó quá đắt để chi trả".

Sau một thời gian dài tìm tòi, năm 2015, Milan cho ra mắt E-bra và bạn gái anh chính là người đầu tiên thử nghiệm nguyên mẫu này. Cả hai đã vô cùng bất ngờ khi vòng 1 của cô tăng size chỉ sau 7 ngày sử dụng.

"Ban đầu, chúng tôi nghĩ sẽ không thể nhìn thấy kết quả ngay trong khoảng 2 hoặc 3 tháng tới, nhưng chỉ sau 2 ngày đã có kết quả. Chúng tôi hiểu rằng, chúng tôi đã đạt được một kết quả tuyệt vời. Sau 7 ngày, vòng 1 của cô ấy đã thực sự được cải thiện".

Áo ngực rung E-bra được nhà sáng chế Milan đảm bảo giúp phái đẹp nâng ngực chỉ sau 7 ngày mặc.

Hình ảnh ngực của một người thử nghiệm áo ngực E-bra cải thiện trông thấy sau thời gian ngắn.

Giải thích về phát minh của mình, Milan nói: “Đây là một quá trình tự nhiên làm tăng tuần hoàn máu tuyến vú. Khi tôi nghiên cứu về cơ thể con người, tôi biết cơ thể người có thể biến đổi bằng cách tác động đến mô và cơ. Chúng tôi tin rằng có thể thực hiện được điều này và trong trường hợp này, chúng tôi áp dụng nó để nâng ngực cho phụ nữ”.

Bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ Michael Salzheaur đã tiến hành thử nghiệm E-bra trên cơ thể một người tình nguyện tên Sabrina Molinar đến từ Florida, Mỹ và ghi lại kết quả tỉ mỉ, khẳng định vòng 1 của cô Sabrina có cải thiện đáng kể, có thể nhìn bằng mắt thường chỉ sau 7 ngày chăm chỉ mặc áo ngực E-bra 3 lần/ngày, mỗi lần 5 phút.

Sabrina vui mừng nói: “Tôi từng mặc áo ngực size 36B nhưng bây giờ tôi nghĩ tôi sẽ cảm thấy thoải mái hơn với áo cup C mặc dù tôi chưa mua bất kỳ chiếc áo ngực mới nào. Vì từng trải qua phẫu thuật, nên một bên ngực của tôi luôn nhỏ hơn bên kia. Nhưng giờ tôi cảm thấy nó đã trở nên đầy đặn hơn”.

Trước những ý kiến hoàn nghi, Sabrina khẳng định rằng, việc tăng kích thước vòng 1 của cô không liên quan gì đến kỳ kinh nguyệt hay tăng cân, tất cả đều do tác động của chiếc áo ngực.

Sau 14 lần thử nghiệm thành công trên toàn thế giới trong thời gian qua, thiết kế E-bra để được đưa vào sản xuất hàng loạt lần đầu tiên và tung ra thị trường qua trang Enhancebra.com với giá 199 USD (khoảng 4,5 triệu VNĐ đồng). Với chiếc áo ngực này, hàng triệu người phụ nữ sẽ không còn cần phải đụng dao kéo để cải thiện vòng 1.

Nguồn: Gia đình Việt Nam