Dòng sự kiện:

Sao 'Ở nhà một mình' trải lòng về tuổi thơ bị bạo hành và lý do rời bỏ Hollywood

07:44 24/01/2018
Macaulay Culkin tiết lộ, anh thường xuyên bị bố đánh đập và đe dọa vì ông ghen tị với sự thành công của con trai.

Macaulay Culkin ngày bé và bây giờ.

Nam diễn viên Macaulay Culkin có cuộc chia sẻ hiếm hoi về đời tư trong cuộc phỏng vấn với chương trình phát thanh WTF. Ngôi sao Home Alone kể về tuổi thơ sóng gió sau ánh hào quang nổi tiếng cũng như nguyên nhân khiến anh sớm chán ghét danh vọng.

"Bố tôi là một người tồi tệ", Macaulay bộc bạch, "Ông ấy bạo hành tôi cả về thể chất lẫn tinh thần. Tôi có thể cho các bạn thấy tất cả những vết sẹo nếu tôi muốn làm điều đó".

Macaulay bên bố mẹ và em trai.

Macaulay khẳng định, cha anh luôn đe dọa con trai với những lời lẽ như: "Hãy làm tốt hoặc mày sẽ bị ăn đòn". Nam diễn viên 37 tuổi cho rằng, cha ghét anh vì ganh tị với sự nổi tiếng của con trai: "Tất cả những gì ông ấy cố gắng làm trong cả cuộc đời, tôi đều làm xuất sắc trước khi 10 tuổi. Tôi là một vũ công giỏi hơn ông ấy, là một diễn viên tài năng hơn ông ấy". Ông Kit Culkin cũng từng là một diễn viên nhưng không mấy tên tuổi.

Bị đe dọa và thúc ép đóng phim kiếm tiền là lý do khiến Macaulay Culkin chán nản. Anh tâm sự: "Tôi đã muốn nghỉ diễn một thời gian và thậm chí từng nói: "Con đã làm đủ rồi bố mẹ ạ, hy vọng bố mẹ tự kiếm tiền vì sẽ không lấy được thêm gì từ con nữa đâu".

Macaulay Culkin thời đó được ví như "cỗ máy in tiền" vì ngôi sao nhí này liên tiếp nhận được hợp đồng đóng phim với cát-xê hàng triệu USD. Bên cạnh các phim điện ảnh, Macaulay còn tham gia nhiều chương trình truyền hình, video ca nhạc và các hợp đồng quảng cáo giúp anh có được khối tài sản khổng lồ dù mới ở tuổi teen.

Macaulay đã từ bỏ đóng phim một thời gian dài.

Khi 15 tuổi, Macaulay đã kiện bố mẹ vì họ tranh giành quản lý khối tài sản 17 triệu USD của anh. Cuối cùng Macaulay đã thắng kiện, rũ bỏ quyền giám sát của phụ huynh để có thể tự quản lý tất cả tài sản của mình. Năm 1995, bố mẹ Macaulay ly hôn và anh nói đó là "một trong những điều tuyệt vời nhất từng xảy ra". Nam diễn viên sau đó vẫn trợ cấp cho mẹ, nhưng lìa mặt bố từ đó đến nay.

Sau một thời gian dài rời bỏ sự nghiệp diễn xuất, Macaulay Culkin sẽ trở thành màn ảnh rộng năm nay với bộ phim Changeland - đóng cùng cô bạn gái Brenda Song.

Theo Ngôi sao