Dòng sự kiện:

Sao phim 'Hoàng tử gác mái' bị bắt vì sử dụng ma túy

13:30 09/02/2018
Được biết đến là một người đàn ông mẫu mực của gia đình, nên tin tức Jung Suk Won bị bắt vì dùng ma túy khiến công chúng Hàn Quốc không thể tin nổi.
Nam diễn viên Jung Suk Won đã bị giam giữ vì hành vi dùng ma túy của mình
Theo truyền thông xứ kim chi, Jung Suk Won bị bắt do dùng chất cấm. Đại diện Cảnh sát thành phố Seoul (Hàn Quốc) chia sẻ: “Chúng tôi đã bắt Jung Suk Won lúc 8 giờ tối qua (8.2 giờ địa phương) tại sân bay quốc tế Incheon vì tội dùng ma túy. Hiện vụ việc vẫn đang được điều tra”.
Cảnh sát cho biết sao phim Hoàng tử gác mái đã dùng chất cấm mang tên philopon (một dạng methamphetamine hay còn gọi là ma túy đá) tại một quán bar ở Úc. Ngay khi nhận tin báo, cảnh sát đã nhanh chóng bắt giữ Jung Suk lúc anh đặt chân xuống Hàn Quốc. Tài tử 31 tuổi cũng thừa nhận đã dùng chất cấm.
Nguồn tin phía cơ quan điều tra tiết lộ, gan của ông bố một con dương tính với chất cấm và cảnh sát đang thu thập thêm bằng chứng qua các bước xét nghiệm cũng như tìm hiểu số lần sử dụng, việc mua bán diễn ra bằng cách nào và những người dùng chung với Jung Suk Won. “Chúng tôi sẽ điều tra thêm và xem xét có nên đưa ra một lệnh bắt giữ nữa hay không”, nguồn tin cho biết.
C-JeS Entertainment, công ty quản lý của Jung Suk Won xác nhận nam diễn viên đang tiếp nhận cuộc điều tra và mong báo chí không đưa tin thất thiệt khi chưa có công bố chính thức từ cảnh sát. Công ty cho biết sự việc đáng tiếc nói trên xảy ra khi Jung Suk Won đi cùng bạn bè đến Úc du lịch nghỉ dưỡng.
Jung Suk Won và Baek Ji Young là đôi vợ chồng rất được ngưỡng mộ tại Hàn Quốc
Jung Suk Won là gương mặt khá quen thuộc tại Hàn Quốc. Anh khởi nghiệp là một diễn viên đóng thế và chuyển sang người mẫu rồi bắt đầu được yêu thích khi đảm nhận các vai diễn quan trọng trong những bộ phim truyền hình đình đám như Người thừa kế sáng giá, Sóng tình HaeundaeIris 2 (Mật danh Iris 2), Hoàng tử gác mái, Những gã tồi 2: Thành phố quỷ dữ…
Ngoài ra, anh còn được biết đến là chồng của diva Hàn Quốc Baek Ji Young. Cặp đôi cưới nhau vào năm 2013 và mới chào đón con gái đầu lòng vào năm ngoái. Trước đó, Jung Suk Won được lòng công chúng khi luôn bên cạnh vợ lúc cô trải qua nỗi đau sảy thai. Vì thế, chuyện anh sử dụng chất cấm và bị bắt khiến dư luận xứ kim chi vô cùng hoang mang. Baek Ji Young cũng đang thảo luận xem có nên tiếp tục hoặc hủy concert sắp tổ chức hay không.
Theo Thanh niên