Dòng sự kiện:

Sao Việt hé lộ những món quà 'độc' dịp Valentine

13:14 14/02/2017
Ngày lễ tình yêu Valentine là ngày mà cả thế giới tôn vinh tình yêu đôi lứa, tình cảm giữa các đôi tình nhân, và bạn bè khác phái. Họ bày tỏ tình cảm bằng cách gửi cho nhau thiệp Valentine, hoa hồng, chocolate và những quà tặng đặc biệt.

Cùng nghe sao Việt hé lộ về những món quà đặc biệt ngày Valentine nhé!

Chồng của Hồng Nhung - Kevin Gilmore - tâm sự mỗi dịp Valentine, vợ chồng anh ít có thời gian bên nhau. Ngày lễ, nữ ca sĩ thường phải đi diễn để phục vụ khán giả. Vì vậy, mỗi khi có thời gian rảnh rỗi, họ thường dành thời gian tạo cho nhau những giây phút hạnh phúc qua các món quà, bất ngờ nho nhỏ.

Mới đây, "cô Bống" kể, trong dịp công tác ở Thượng Hải (Trung Quốc), chị đi khắp nơi để tìm một món quà nhân lễ Tình nhân cho chồng. "Tôi đã mua cho ông xã một bộ pha cà phê và một bộ pha trà. Ở Việt Nam, tôi cất công tìm mãi mà không thấy. May mắn ở Thượng Hải, tôi đã thấy đúng thứ anh thích", nữ ca sĩ chia sẻ.

Ngay sau khi mua được bộ dụng cụ mới, vợ chồng Hồng Nhung đã dành thời gian để thưởng trà, cà phê cũng như trò chuyện với nhau. Nữ ca sĩ cho biết những giây phút giản dị bên chồng giúp đời sống của hai người bình yên, nhẹ nhàng và thư giãn. Nhờ đó, "cô Bống" được tiếp thêm năng lượng và cảm hứng để hát trên sân khấu.

Cao Thái Sơn chia sẻ: "Riêng ngày 14/2, tôi đã từ chối nhận show để dành nguyên một buổi tối thật lãng mạn bên người yêu”. Nam ca sĩ bật mí thêm, anh đã đặt một bữa tiệc ở nhà hàng trên cao với không gian trải đầy hoa hồng và nến hứa hẹn “một nửa” của mình sẽ cảm thấy bất ngờ và hạnh phúc. Hỏi vui: “Lần này, quà “khủng” của Cao Thái Sơn có… kim cương không?”. Anh trả lời: “Không! Vì trước đó đã có rồi!”.

Bà xã của đạo diễn Dustin Nguyễn tiết lộ, chồng cô vốn là người chu đáo, lãng mạn. Cách đây ít ngày, anh có “bóng gió” với vợ về chuyện đã chuẩn bị món quà cho lễ tình yêu và cô đang háo hức mong chờ. Trước câu hỏi: “Đạo diễn Dustin Nguyễn có “vung tay” tặng vợ quà “khủng” như nhiều sao Việt hay không?”, người mẫu Bebe Phạm chia sẻ: “Anh Dustin chắc chắn sẽ tặng hoa còn món quà thì tương đối “nhạy cảm”. Anh ấy hay dò ý vợ. Trước đây, mỗi lần đi mua sắm, thấy tôi thích đồ gì thể nào anh ấy cũng mua ngay. Tôi vừa thương, vừa giận vì phụ nữ có gia đình rồi hay tiếc tiền. Lâu dần, tôi hay cầm lòng không dám tỏ ra thích món đồ gì quá”.

Bebe Phạm tiết lộ thêm, Dusin Nguyễn có gu thẩm mỹ cao về nữ trang. Trước khi về Việt Nam, anh theo nghề thiết kế trang sức, cửa hàng riêng có nhiều mẫu bán chạy, được các nghệ sĩ nước ngoài ưa chuộng. Riêng mẹ Dustin Nguyễn, nhờ kinh nghiệm làm chủ tiệm trang sức nên bà rất sành về đồ trang sức xa xỉ. Từ nhẫn đính hôn, nhẫn cưới của Bebe Phạm đều do chồng và mẹ chồng chọn mẫu, chọn thợ chế tác. Tuy nhiên, Bebe Phạm thừa nhận, cô thích bạc hơn… kim cương. Lý giải sở thích “khác người” này, cô bày tỏ, do mắc “tật” hay quên đồ, mất đồ… nên cô e ngại trước đồ xa xỉ, cũng ít đeo nữ trang vì sợ mất.

Bebe Phạm chia sẻ, bản thân cô khô khan hơn chồng về cách bày tỏ tình cảm với mọi người trong khi Dustin Nguyễn lại rất tinh tế. Ngày lễ tình yêu hay dù là sinh nhật vợ, kỷ niệm ngày quen nhau, ngày cưới của hai vợ chồng… một khi anh đã ra ngoài mua hoa tặng vợ thì luôn luôn có một bó khác tặng mẹ, hoặc tặng em gái vợ khi biết những người phụ nữ ấy đang ở chung một mái nhà.

Còn ca sĩ Trọng Tấn kể anh thường dành cho vợ những khoảnh khắc nồng ấm, riêng tư trước khi lao vào những show nhạc bận rộn ngày Valentine. Anh tâm sự: "Tôi là người nội tâm, thích những ngày lễ được quây quần bên gia đình, nhất là bà xã. Như bao nghệ sĩ khác, dịp Valentine năm nay, tôi vẫn phải đi diễn. Tuy vậy, tôi kịp chuẩn bị một món quà bất ngờ cho vợ. Tôi đã đưa cô ấy cùng lên Sapa để du lịch trong năm ngày. Vợ tôi rất thích không khí và cảnh đẹp ở Sapa".

Nam ca sĩ chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên vợ giúp anh thăng hoa hơn khi hát những bản tình ca. Trọng Tấn thường nhớ đến lúc hai vợ chồng dành cho nhau cử chỉ yêu thương, vừa chân thành vừa pha chút lãng mạn.

Dịp Valentine năm nay, diễn viên Lã Thanh Huyền đã thu hút sự chú ý của dư luận khi chia sẻ hình ảnh về chiếc nhẫn kim cương với lời chú thích: “Kim cương luôn là người bạn thân nhất của phụ nữ. Happy Valentine”. Cô bật mí: “Valentine năm nay, tôi đã có kế hoạch cùng gia đình tổ chức một bữa tối lãng mạn. Không chỉ có vợ chồng tôi mà còn có cả cậu con trai nhỏ - kết tinh của tình yêu chúng tôi. Tôi cho rằng, ngày này là dịp để hai người bày tỏ tình cảm cho nhau và hi vọng 365 ngày trong năm thì ngày nào cũng là Valentine”. Về giá trị của món quà “khủng”, nữ diễn viên cẩn trọng từ chối đưa ra bình luận hay tiết lộ chi tiết cụ thể.

Phương Vy bật mí về ông xã: "Nhìn vẻ ngoài thì Sean có vẻ là một người khá khô khan nhưng đối với tôi, Sean thực sự rất lãng mạn. Tôi nhận ra điều đó trong mỗi món quà mà Sean lực chọn để tặng tôi. Tôi yêu thích hết tất cả nhưng tôi thích nhất là chiếc máy nghe đĩa than cùng 1 bộ sưu tập đĩa than của nhóm The Carpenter, nhóm nhạc mà tôi thích nhất. Và có lần Sean đã lùng mua được một chiếc dây chuyền rất hiếm gọi là The Falling Star, có mặt dây chuyền làm bằng một mảnh đá vũ trụ với lời đề tặng "Em là ngôi sao trong lòng anh".

An (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam