Dòng sự kiện:

Sao Việt "hô biến" ảnh con yêu trở nên vô cùng ngộ nghĩnh

18:06 24/07/2015
Chụp hình rồi chèn chữ hoặc những biểu tượng cảm xúc, sao Việt đã biến những bức hình của con yêu trở nên vô cùng ngộ nghĩnh
 

Nữ ca sĩ Trà My Idol vừa đăng tải trên trang cá nhân bức ảnh ghi lại khoảnh khắc cô đang bế con trai 9 tháng tuổi. Nữ ca sĩ chia sẻ chỉ vì chia sẻ tấm hình mà cô và chồng mém phải xô xát nên hy vọng con trai sau này sẽ yêu thương mình hơn. Mặc dù đã từng chia sẻ hình ảnh con trai nhưng đây là lần đầu tiên Trà My Idol đăng tải ảnh nhìn thấy rõ khuôn mặt của bé.

Con gái cưng xinh xắn của nữ diễn viên Bích Huyền với Johan – một doanh nhân người Thụy Điển. Hiện tại, Bích Huyền dành trọn thời gian của mình chăm sóc cho cô công chúa nhỏ Amanda. Hình ảnh Amanda lúc mới được 5 tháng tuổi. Cô bé có nhiều nét lai giống bố hơn mẹ.

Nhóc tỳ Cadie của Elly Trần trông rất cứng cáp. Elly đặt cho con gái những cái tên rất ngộ nghĩnh, dí dỏm như em bé vui tính, bà bán xôi, bà bán bánh mì... Elly Trần chia sẻ, khi Cadie chào đời, cảm nghĩ đầu tiên của cô về công chúa đầu lòng là mặt cô bé rất “hài”.

Những biểu cảm cực yêu của nhóc tỳ Cadie luôn được Elly Trần chế lại bằng những lời thoại rất dễ thương khiến người hâm mộ “phát cuồng”. Thậm chí, ai cũng nhận xét rằng xem ảnh Cadie luôn có cảm giác như đang trò chuyện với bé.

Nhóc Cherry của ông bố Lý Hải chỉ mới mấy tháng tuổi đã biết cách nheo mắt đáng yêu khiến các fan thích thú.

Bé Sushi chào đời ngày 31/5/2012, tên thật là Trần Nguyên Cát An. Đây là kết quả tình yêu của cặp đôi Tim và Trương Quỳnh Anh. Cậu nhóc sở hữu gương mặt tròn, bụ bẫm, mái tóc xoăn tự nhiên vô cùng đáng yêu.

Bé Na - con gái của Jennifer Phạm và doanh nhân Đức Hải bụ bẫm, đáng yêu như thiên thần. Jennifer Phạm sinh bé Na tại Mỹ vào tháng 7/2013. Hiện bé đang sống cùng bố mẹ tại Việt Nam.

Bé Bảo Nam con trai của ca sĩ Quang Dũng và vợ cũ - Hoa hậu Jennifer Phạm là một trong những nhóc tì đáng yêu nhất của showbiz Việt. Cậu bé được sinh đúng vào ngày Valentine (14/2).

Hình ảnh đáng yêu của con gái Vũ Thu Phương. Con gái Vũ Thu Phương được đặt tên là Anna Trần, tên tiếng Việt là Ngọc Anh.

Con trai đầu lòng của Thúy Vinh cất tiếng khóc chào đời vào khoảng 3 giờ sáng ngày 5/12/2012. Bé rất kháu khỉnh và có nhiều nét giống bố và mẹ. Dù bận công việc ở xa nhưng chồng Thúy Vinh vẫn luôn dành thời gian về Việt Nam thăm hai mẹ con.

Tiểu Phong (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm video:

[mecloud]ha02Hm4dY0[/mecloud]