Dòng sự kiện:

Sao Việt làm gì trong những ngày Tết?

22:28 09/02/2016
Cùng với không khí vui tươi trong những ngày Tết, chắc hẳn mọi người sẽ rất tò mò sao Việt nhà chúng ta đã làm được gì trong những ngày Tết phải không?

  

Ngọc Trinh đón Tết cùng ba mẹ trong căn nhà triệu đô

Để đón Tết đến, Ngọc Trinh đã dọn dẹp và trang hoàng lại ngôi nhà triệu đô. Không gian căn nhà của Ngọc Trinh tràn nhập sắc vàng với gánh hoa, cây quất, lồng đèn. Ngọc Trinh cũng đón bố và mẹ kế lên TP. Hồ Chí Minh để đón Tết cùng cô.

Ngọc Trinh rất thân thiết với mẹ kế. Cô luôn tỏ lòng biết ơn của mình đối với người mẹ kế. Hình ảnh Ngọc Trinh thân thiết với bố mẹ khiến mọi người thấy 'Nữ hoàng nội y' gần gũi hơn.

Công Vinh – Thủy Tiên ở nhà đón Tết

Sáng mùng 1 Tết, cặp Becks - Vic không đi chơi Tết như mọi người, mà ở nhà để tận hưởng khoảng thời gian nghỉ ngơi sau 1 năm đã làm việc hết mình. Thủy Tiên chia sẻ: "Mùng 1 Tết cả gia đình không đi đâu hết cả gia đình ấm áp bên nhau. Chúc cả nhà một năm thiệt là hạnh phúc".

Thủy Tiên cũng đã khoe bức ảnh cô diện bộ đồ ngủ giản dị, còn chồng mình là tuyển thủ Công Vinh mặc quần đùi áo số như chuẩn bị... ra sân thi đấu. Cũng trong bức ảnh này còn có bé Bánh Gạo, nhưng Công Vinh và Thủy Tiên đã khéo léo không để lộ khuôn mặt con mình.

Hoài Linh thành kính chúc Tết và lắng nghe lời dặn của ba mẹ

Hằng năm cứ vào ba ngày Tết, NSƯT Hoài Linh từ chối hết mọi lời mời biểu diễn để sum vầy cùng gia đình. Năm nay, tất cả anh em đều bận rộn công việc riêng, không kịp trở về vui xuân bên nhau. Riêng danh hài vẫn giữ truyền thống gia đình, đại diện các anh chị em chúc Tết và mừng tuổi cho hai đấng sinh thành.

Và mới đây, trên mạng xã hội vừa chia sẻ một đoạn clip cảm động khi danh hài NSƯT Hoài Linh thành kính chúc Tết và lắng nghe những lời dặn dò khuyên nhủ từ ba mẹ của mình.

Trong đoạn clip, danh hài NSƯT Hoài Linh mặc chiếc áo dài đỏ, chắp tay kính cẩn phía trước để chúc sức khỏe ba mẹ. Mẹ của nam danh hài khá xúc động chia sẻ rằng, Hoài Linh là đứa con hiếu thảo và ngoan ngoãn nhất trong số những người con của bà. Dù anh đã lớn, nhưng mỗi khi đi diễn xa, bà đều lo lắng cho sức khỏe của anh. Mỗi khi đi đến bất kì đâu, hễ nghe mọi người bày tỏ sự yêu quý với con trai mình, bà đều cảm thấy rất hạnh phúc và hãnh diện. Thế nhưng, như những bà mẹ khác, bà vẫn có một sự ích kỉ trong lòng, chỉ muốn danh hài NSƯT Hoài Linh mãi là của riêng bà để bà yêu thương chăm sóc. Khi nghe những lời nói của mẹ, danh hài NSƯT Hoài Linh bật khóc và ôm chầm lấy mẹ.

Trấn Thành – Hari Won diện áo đôi đón Tết cùng bạn bè


Trên trang cá nhân, diễn viên Diễm My 9X chia sẻ hình ảnh gặp gỡ bạn bè, đồng nghiệp ngày đầu năm 2016. Đáng chú ý là trong hình ảnh những người bạn của Diễm My có cặp đôi mới công khai tình cảm Trấn Thành và Hari Won. Giữa tâm bão dư luận, cặp đôi mặc đồ đôi, rạng rỡ chụp ảnh cùng mọi người trong ngày đầu Xuân mới. Đây là lần đầu tiên cặp đôi xuất hiện cùng nhau sau khi thừa nhận chuyện phim giả tình thật sau 1 thời gian ngắn đóng chung bộ phim mới.

Chi Chi (tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam