Dòng sự kiện:

Sau 2 năm vẫn không thể bỏ qua quá khứ ngoại tình của chồng

16:11 30/12/2016
Vợ chồng tôi yêu nhau từ khi còn là học sinh trung học, đều là mối tình đầu của nhau. Học xong đại học chúng tôi kết hôn, cuộc sống rất hạnh phúc, chúng tôi có 2 con gái vô cùng đáng yêu, tôi không thể ngờ có lúc mình lại rơi vào cảnh này.

2 năm trước, chồng tôi có quan hệ tình cảm với phụ huynh của bạn con. Tôi phát hiện ra điều đó khi xem điện thoại cũ của chồng. Trong những đoạn tin nhắn qua lại, họ nói họ yêu nhau, có cả những cuộc gọi lúc tối muộn họ gọi cho nhau nữa.

Khi ấy tôi đơn giản là cảm thấy có điều gì đó bất thường, nên bắt đầu tìm kiếm, thu thập bằng chứng. Những gì tôi đọc được chẳng khác nào muối xát vào lòng. Tôi không còn nhận ra đó có phải người đàn ông thường ngày vẫn bên cạnh tôi nữa hay không.

Dù sao thì, đã 2 năm trôi qua, và tôi vẫn không thể quên được việc chồng đã lừa dối, không mảy may suy nghĩ đến cái gia đình mà anh ta đang có, không màng đến tôi cùng các con, chỉ vì cái thú vui với người đàn bà khác khi ấy nó lớn hơn tất cả.

Chúng tôi đã cùng giải quyết mọi chuyện. Trong 1 năm đầu sau khi việc đó xảy ra, chồng tôi cố gắng rất nhiều để hàn gắn. Nhưng tôi vẫn phải nhìn thấy người đàn bà đó mỗi lúc đến trường đưa đón con. Mỗi lần nhìn thấy cô ta, tôi chỉ muốn lao vào cắn xé, đánh đập, chửi cô ta bằng những từ ngữ thậm tệ nhất mà tôi nghĩ về cô ta, và muốn li dị chồng.

Chồng tôi dường như đã quên vết thương anh từng đâm tôi, chắc hẳn anh nghĩ mọi chuyện đã trở lại bình thường, nhưng trong lòng tôi chưa bao giờ xem mọi chuyện như xưa được. Anh không hiểu tôi vẫn phải vật lộn, đấu tranh tư tưởng để tiếp tục sống, duy trì cái gia đình mà tôi không biết còn đủ vững chãi không khi niềm tin của tôi với anh không còn, lúc nào tôi cũng nghĩ anh có thể lại phản bội tôi và bán đứng hạnh phúc vì thú vui khốn nạn đó.

Tôi muốn tin chồng, nhưng có những lúc lại tự hỏi phải chăng chia tay mới là giải pháp đúng. Xin cho tôi lời khuyên để có thể bước qua chuyện này.

Dân trí

Nguồn: Gia đình Việt Nam


TAG